Tem điện tử - giải pháp tối ưu bảo vệ và quảng bá thương hiệu

(Baohatinh.vn) - Lãnh đạo Viettel Hà Tĩnh chia sẻ, thấu hiểu khách hàng mong muốn sự an toàn và uy tín cho các sản phẩm của mình, Viettel chú trọng trong việc đầu tư vào chất lượng của tem điện tử.

Tem điện tử - giải pháp tối ưu chống hàng giả

Tem điện tử - giải pháp tối ưu bảo vệ và quảng bá thương hiệu

Các mẫu tem điện tử Esafe của Tập đoàn Viễn thông Quân đội Viettel được các doanh nghiệp tín nhiệm.

Với tâm thế bảo vệ uy tín thương hiệu, các doanh nghiệp hiện nay không thụ động chờ đợi mà nỗ lực tìm kiếm các giải pháp ngăn ngừa việc xuất hiện hàng giả của mình trên thị trường. Trong đó, sử dụng tem chống hàng giả hiện đang trở thành trở thành giải pháp được ưa chuộng.

Trên thị trường hiện khá đa dạng các loại tem chống hàng giả từ nhiều chất liệu, công nghệ khác nhau, như: công nghệ nước, công nghệ nhiệt, công nghệ phát sáng, công nghệ 3DF 3 chiều, QR code 3D và tem điện tử.

Trong đó, tem điện tử hiện nay là giải pháp được các doanh nghiệp lựa chọn nhiều nhất vì khả năng chống hàng giả được đánh giá cao. Tem điện tử được áp dụng công nghệ số hóa và hệ thống tin nhắn SMS.

Trên mỗi con tem chống hàng giả điện tử SMS được tráng một lớp phủ cào giống như thẻ nạp điện thoại. Khi người dùng mua sản phẩm, cào để lấy mã an ninh, sau đó soạn cú pháp theo hướng dẫn được in sẵn trên tem và gửi về tổng đài, ngay lập tức, người tiêu dùng sẽ nhận được tin nhắn trả về với nội dung xác thực nguồn gốc xuất xứ của sản phẩm.

Tem điện tử Viettel Esafe – sản phẩm được tín nhiệm bởi doanh nghiệp Việt

Ông Nguyễn Văn Hoàng – Phó Giám đốc Viettel Hà Tĩnh cho biết, trước tình trạng tem chống hàng giả vẫn có khả năng làm giả, Viettel đã tập trung vào chất liệu sản xuất tem, giải pháp công nghệ thông tin hiện đại, mã hoá mọi thông tin, đảm bảo hạn chế thấp nhất khả năng bị làm giả của tem điện tử.

Tem điện tử - giải pháp tối ưu bảo vệ và quảng bá thương hiệu

Tem điện tử Esafe được làm từ chất liệu nhập ngoại với khả năng bám dính cực tốt trên mọi bề mặt. Lớp phủ cào với tiêu chuẩn kháng mài mòn được in bằng công nghệ tiên tiến cùng tiêu chuẩn tốt nhất. Với những ưu thế vượt trội của mình, Esafe đã nhanh chóng trở thành sản phẩm tin dùng của các doanh nghiệp.

Là một trong những doanh nghiệp nhận thức được sự tối ưu của giải pháp tem điện tử, bà Nguyễn Thị Hồng Nhung - Giám Đốc công ty TNHH MTV Trâm Hân, nhà phân phối máy lọc nước HPRO cho biết, bà cảm thấy rõ rệt sự khác biệt sau khi sử dụng tem điện tử.

“Hiện doanh nghiệp chúng tôi đang sử dụng Tem điện tử Esafe của Tập đoàn Công nghiệp - Viễn thông Quân đội Viettel. Tem điện tử Esafe mang đến sự yên tâm cho khách hàng của chúng tôi, đồng thời, góp phần tạo dựng uy tín cho công ty. Khách hàng bắt đầu có sự so sánh giữa chất lượng sản phẩm được phân phối bởi Trâm Hân và các sản phẩm cùng loại trên thị trường khi chúng tôi triển khai sử dụng tem điện tử chống hàng giả cho các sản phẩm của mình” – bà Nhung cho hay.

Cũng theo bà Nhung, bên cạnh việc bảo vệ uy tín doanh nghiệp và quyền lợi người tiêu dùng, tem Esafe của Tập đoàn Viettel còn có khả năng lưu trữ thông tin khách hàng, giúp doanh nghiệp quản lý dữ liệu, từ đó có những chính sách chăm sóc khách hàng phù hợp cho từng đối tượng ở từng thời điểm khác nhau.

Tem điện tử - giải pháp tối ưu bảo vệ và quảng bá thương hiệu

Bưởi Phúc Trạch - đặc sản của Hà Tĩnh nằm trong nhóm nguy cơ bị "nhái" nhưng chưa có giải pháp hữu hiệu chống hàng nhái

“Là sản phẩm tiêu biểu trong hệ sinh thái các sản phẩm, dịch vụ của Viettel, tem điện tử Esafe là một giải pháp quan trọng trong việc bảo vệ thương hiệu của doanh nghiệp cũng như bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng. Hiện trên địa bàn Hà Tĩnh, nhiều doanh nghiệp, đặc biệt là các nhà vườn có các loại cây ăn quả nổi tiếng như: bưởi Phúc Trạch, cam bù Hương Sơn, cam Khe Mây, Thượng Lộc... nhưng chưa sử dụng tem điện tử. Với mong muốn giúp doanh nghiệp, hộ làm vườn khẳng định thương hiệu, Viettel Hà Tĩnh sẵn sàng phối hợp với các tổ chức, cá nhân chủ động trong công tác phòng chống, góp phần đẩy lùi vấn nạn hàng giả” - Ông Nguyễn Văn Hoàng – Phó Giám đốc Viettel Hà Tĩnh khẳng định.

Vấn nạn hàng giả không chỉ khiến các cơ quan, ban, ngành đau đầu mà còn là mối đe dọa lớn đến uy tín của các doanh nghiệp, các sản phẩm đặc sản khi các mặt hàng nhái, hàng giả kém chất lượng được bày bán tràn lan với cái mác của các thương hiệu, sản phẩm đặc sản.

Chủ đề Kinh tế Hà Tĩnh

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast