Thư giãn: Benitez huyết lệ đề thư gửi bạc tình lang Perez

Thư này gửi bạc tình lang Perez. Thư này chan chứa những tiếng thét. Thư này thiếp viết trong toilet. Thư này thiếp quyết tung lên net. Thư này, thư cuối không nói phét.

Thư giãn: Benitez huyết lệ đề thư gửi bạc tình lang Perez ảnh 1

Mối quan hệ giữa Perez và Benitez đã đổ vỡ

Bernabeu, ngày 5/1/2016

Perez chàng hỡi! Mùa Xuân là mùa ái ân, mùa chim uyên ương làm tổ, mùa mọi người đi ăn cỗ giá cao. Thế mà chàng nỡ lòng nào vung dao phay bản hình chữ nhật rèn bằng inox chặt xương lợn dễ như chặt xương bò mà cắt đi sợi dây tình mà thiếp đang đan dệt.

Đồ bạc tình lang Perez hỡi. Phải chăng chàng đã quên, cũng chính con dao phay này, chàng kề vào cổ thiếp, lôi vào phòng ngủ rồi chụp ảnh up Facebook đòi hai bên gia đình đồng ý cho thiếp theo chàng về Bernabeu nâng khăn sửa túi, nguyện cùng ngậm cỏ kết vành, khắng khít bên nhau đến khi không còn vật vã vì nỗi đau trĩ ngoại.

Khi đó, chàng nói với thiếp những gì hả Perez? Bằng hơi thở thơm mùi nước xúc miệng Listerine vị nước mắm Chín Xu hương cá hồi, chàng vẽ nên viễn cảnh lâu đài tình ái Bernabeu là của chúng mình; rằng chàng là quân vương còn thiếp là hoàng hậu, chúng mình cùng chung lòng chăm sóc con kền kền lông trắng mãi muôn đời.

Thư giãn: Benitez huyết lệ đề thư gửi bạc tình lang Perez ảnh 2

Thời còn ấm nồng thì cái gì cũng xuôi

Hỡi ôi, chiếc lưỡi không xương mềm như miếng gân bò ninh 24 tiếng của chàng tuôn ra những lời mật ngọt còn hấp dẫn hơn quân bán hàng đa cấp Viên Ngọc Minh Uy lừa dân nghèo hám lợi, đã làm thiếp hôn mê thần trí, bộ vi xử lý bị liệt không thể phân tích đúng sai. Sau khi viết lá thư này, thiếp sẽ moi bộ não ngu xuẩn đó ra trần giá đỗ ăn cho bõ tức.

Và rồi, khi lượt đi của La Liga mới trôi qua, đội chúng mình vẫn ở Top 3, thằng Barca vẫn chưa bỏ cách xa, nào ngờ chàng vùi liễu dập hoa, vung dao phay cắt đứt tình ta, khiến mộng đẹp trở thành bãi tha ma, để người đời chúng cười ha ha, thiếp đau buồn xách va ly đi ra. Perez hỡi, thiếp căm chàng tới kiếp sau nha.

Còn gì buồn bằng chọn nhầm tình lang hả Perez? Nhạc Linh San lấy phải gã liệt dương ôm hận mà chết. Quách Phù trao tình cho một Dương Quá chỉ biết đến Cô Long đành vác dao phay chặt tay tình lang đem về ngâm rượu chữa hận tình. Còn thiếp, thiếp đã nhìn chàng, một lão già bụng bia phục phịch, đệ nhất vô liêm sỉ là soái ca như truyện ngôn tình thì biết trách mình chứ trách ai.

Tại sao chàng lại phụ thiếp để theo cái ả Di Đan kia cơ chứ? Xét về mặt hấp dẫn, thiếp thua gì ả nào? Đầu của thiếp nhiều tóc mây hơn, bụng của thiếp phẳng hơn, đùi của thiếp ít mỡ hơn, thành tích huấn luyện của thiếp cũng cao hơn ả cả nghìn lần.

Thư giãn: Benitez huyết lệ đề thư gửi bạc tình lang Perez ảnh 3

Zidane là "tình mới" của kẻ phủ bạc Perez

Nhưng mà thôi, trách móc được gì. Thiếp thà để chàng phụ chứ không bao giờ phụ người. Chàng phụ thiếp rồi, rước gái nạ dòng lên ngôi chính hậu rồi thì móc tiền đền bù cho thiếp đi. Đời thiếp, chỉ cần ăn tiền đền bù hợp đồng cũng đủ ấm no.

Ôi, Perez bạc tình lang chàng hỡi. Chàng đã phụ thiếp rồi thiếp cũng chẳng tiếc chi. Biển xanh kia còn nhiều cá, ở đời còn lắm soái ca. Nọ M.U, nọ Chelsea, nọ Man City toàn những nơi danh gia vọng tộc. Non xanh còn đó, sao lo thiếu củi đun?

Thôi thiếp chúc chàng vui duyên vàng với ả Di Đan. Trong cơn cuồng say, chàng hãy bảo trọng, coi chừng cái đầu hói và ngón thiết đầu công của ả. Hy vọng rằng, thiếp sẽ không được cánh nhạn báo tin rằng chàng đã bị cái đầu hói như sân băng của ả khiến cho mạt kiếp, tàn đời.

Chào chàng!

Theo Bongda+

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast