50 suất học bổng “Vì em hiếu học” cho học trò nghèo ven biển Cẩm Xuyên

(Baohatinh.vn) - Hội Khuyến học huyện Cẩm Xuyên (Hà Tĩnh) phối hợp với Chi nhánh Viettel Cẩm Xuyên vừa tổ chức trao 50 suất học bổng “Vì em hiếu học” năm 2018.

50 suất học bổng “Vì em hiếu học” cho học trò nghèo ven biển Cẩm Xuyên

Đại diện Chi nhánh Viettel và Hội Khuyến học huyện Cẩm xuyên trao học bổng "Vì em hiếu học" cho các học sinh hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, vươn lên học tập tốt

Các học sinh được nhận học bổng đều có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn ở 5 xã bãi ngang ven biển: Cẩm Dương, Cẩm Nhượng, Cẩm Hòa, Cẩm Lĩnh, Cẩm Lộc; mỗi suất học bổng trị giá 1 triệu đồng.

“Vì em hiếu học” là học bổng của Tập đoàn Công nghiệp Viễn thông Quân đội Viettel năm 2018 dành cho các em học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn vươn lên học tập tốt. Thông qua đó, “ Vì em hiếu học” muốn chuyển tải thông điệp “Khi triệu ước mơ nhỏ cần 1 nghĩa cử lớn” đến với tất cả mọi người.

50 suất học bổng “Vì em hiếu học” cho học trò nghèo ven biển Cẩm Xuyên

Chương trình học bổng "Vì em hiếu học" còn muốn chuyển tải thông điệp "Khi triệu ước mơ nhỏ cần một nghĩa cử lớn" đến với tất cả mọi người

Được biết, đây là lần thứ 5, chương trình học bổng “Vì em hiếu học” được thực hiện tại Cẩm Xuyên với hàng trăm suất học bổng đã được trao; tiếp sức cho nhiều em học sinh có hoàn cảnh khó khăn vượt lên hoàn cảnh, học tập tốt, trở thành con ngoan, trò giỏi.

Chủ đề Từ thiện - nhân đạo

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast