Thăm hỏi gia đình chiến sỹ tử nạn trong vụ sạt lở đất ở Quảng Trị

(Baohatinh.vn) - Lãnh đạo các huyện Nghi Xuân, Hương Khê vừa đến thăm hỏi, động viên, chia sẻ với gia đình 3 quân nhân tử nạn trong vụ sạt lở đất ở tỉnh Quảng Trị.

Thăm hỏi gia đình chiến sỹ tử nạn trong vụ sạt lở đất ở Quảng Trị

Lãnh đạo huyện Nghi Xuân, thị trấn Tiên Điền và người dân đến chia buồn cùng người thân anh Lê Hương Trà

Chiều nay (18/10), Chủ tịch UBND huyện Nghi Xuân Nguyễn Hải Nam đã đến thăm hỏi, động viên và chia sẻ với thân nhân Trung úy Lê Hương Trà (thôn Thanh Chương, thị trấn Tiên Điền, huyện Nghi Xuân).

Trung úy Lê Hương Trà (SN 1984) là 1 trong 22 cán bộ, chiến sỹ Sư đoàn 337 bị tử nạn trong vụ sạt lở đất tại khu nhà tập thể của Đoàn kinh tế - Quốc phòng 337, xã Hướng Phùng, Hướng Hoá, Quảng Trị.

Được biết, Trung úy Lê Hương Trà có 2 con nhỏ, cháu lớn 10 tuổi và cháu bé 2 tuổi, vợ là giáo viên Trường Mầm non ở huyện Hướng Hóa (Quảng Trị).

Thăm hỏi gia đình chiến sỹ tử nạn trong vụ sạt lở đất ở Quảng Trị

Người thân, đồng nghiệp an ủi động viên cô giáo Nguyễn Thị Hoa

Cũng trong chiều nay, lãnh đạo huyện Nghi Xuân đã đến thăm hỏi, động viên và chia sẻ những mất mát của gia đình cô giáo Nguyễn Thị Hoa – Trường Tiểu học Cương Gián 1, có chồng là Thiếu tá Nguyễn Cao Cường (SN 1977, thôn Nam Sơn, xã Cương Gián), Sư đoàn 337 cũng là nạn nhân trong số 22 người tử nạn tại tỉnh Quảng Trị.

Cô Trần Thị Thủy – Hiệu trưởng Trường Tiểu học Cương Gián 1 cho biết: “Cô Hoa có hoàn cảnh hết sức khó khăn, mẹ đẻ mới mất cách đây hơn 10 ngày. Hôm qua (17/10), anh trai của cô cũng vừa mất đột ngột. Cô Hoa có 2 con nhỏ, trong đó con gái học lớp 8, con trai học lớp 6 ”.

Lãnh đạo huyện Nghi Xuân mong 2 gia đình nén đau thương, ổn định cuộc sống. Địa phương sẽ hỗ trợ tối đa mọi điều kiện để đón 2 người con trở về với quê hương.

* Lãnh đạo huyện Hương Khê vừa đến thăm hỏi, động viên, chia sẻ với gia đình chiến sĩ Cao Văn Thắng, thôn 7, xã Hương Đô - người tử nạn trong vụ sạt lở đất ở tỉnh Quảng Trị.

Thăm hỏi gia đình chiến sỹ tử nạn trong vụ sạt lở đất ở Quảng Trị

Bí thư Huyện ủy Hương Khê Lê Ngọc Huấn thăm hỏi, động viên và chia sẻ với thân nhân chiến sỹ Cao Văn Thắng.

Chiến sỹ Cao Văn Thắng (SN 2000) là 1 trong 22 cán bộ, chiến sỹ Sư đoàn 337 bị vùi lấp trong vụ sạt lở đất tại khu nhà tập thể của Đoàn kinh tế - Quốc phòng 337, xã Hướng Phùng, Hướng Hoá, Quảng Trị.

Anh là nạn nhân thứ 4 được lực lượng chức năng tìm thấy vào trưa nay từ hiện trường vụ sạt lở đất.

Nhận được tin, Bí thư Huyện ủy Hương Khê Lê Ngọc Huấn dẫn đầu đoàn công tác của huyện đã đến thăm hỏi, động viên và chia sẻ với những mất mát to lớn của gia đình.

Thăm hỏi gia đình chiến sỹ tử nạn trong vụ sạt lở đất ở Quảng Trị

Đại diện Ban Chỉ huy quân sự huyện Hương Khê, lãnh đạo xã Hương Đô thăm hỏi gia đình.

Lãnh đạo huyện Hương Khê mong gia đình nén đau thương, ổn định cuộc sống. Địa phương sẽ hỗ trợ tối đa mọi điều kiện để đón chiến sỹ Thắng về với quê hương.

Được biết, Cao Văn Thắng là con út trong gia đình có 5 anh chị em. Bố mẹ của Thắng đều đã già cả, ốm yếu. Thắng nhập ngũ vào Sư đoàn 337 từ đầu năm 2020.

Chủ đề Nhịp cầu nhân ái

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast