Thêm nhiều phần quà ý nghĩa đến với bà con vùng lũ Hà Tĩnh

(Baohatinh.vn) - Chung tay cùng đồng bào ảnh hưởng lũ lụt Hà Tĩnh khắc phục hậu quả, ổn định đời sống, hôm nay (5/12), các tổ chức, đơn vị tiếp tục trao nhiều phần quà ý nghĩa.

Trường Đại học Thương mại (Hà Nội) đã đến trao tặng máy tính và nhiều phần quà cho học sinh, người dân bị ảnh hưởng lũ lụt trên địa bàn huyện Đức Thọ.

Thêm nhiều phần quà ý nghĩa đến với bà con vùng lũ Hà Tĩnh

Đoàn đã trao tặng 40 máy vi tính cho các trường THCS Thanh Dũng, Tiểu học Đức Thịnh và Tiểu học Liên Minh (Đức Thọ). Đây là những trường học bị ảnh hưởng nặng nề của đợt mưa lũ vừa qua. Ngoài ra, đoàn còn trao tặng 30 suất quà cho giáo viên, học sinh có hoàn cảnh khó khăn vươn lên dạy tốt, học tốt, mỗi suất quà trị giá 500 ngàn đồng.

Thêm nhiều phần quà ý nghĩa đến với bà con vùng lũ Hà Tĩnh

Cùng ngày, Trường Đại học Thương mại đã tổ chức khánh thành và bàn giao nhà tình nghĩa cho hộ bà Nguyễn Thị Hà ở TDP 6, thị trấn Đức Thọ. Ngôi nhà được hoàn thành sau hơn 1 tháng khởi công với tổng số tiền 112 triệu đồng; trong đó, Trường Đại học Thương mại hỗ trợ 100 triệu đồng.

Thêm nhiều phần quà ý nghĩa đến với bà con vùng lũ Hà Tĩnh

Cũng trong dịp này, đoàn đã đến trao hỗ trợ cho hộ gia đình bà Nguyễn Thị Liên (thôn Cửu Yên, xã Trường Sơn) thuộc diện tàn tật, khó khăn 30 triệu đồng để xây dựng nhà tình nghĩa.

Trước đó, để kịp thời động viên sinh viên các tỉnh khu vực miền Trung đang theo học tại Trường Đại học Thương mại, hiệu trưởng nhà trường đã ký quyết định hỗ trợ 35 sinh viên chính quy có hộ khẩu thường trú tại các tỉnh Quảng Bình, Quảng Trị, Thừa Thiên Huế với mức hỗ trợ 10 triệu đồng/em; 115 sinh viên Hà Tĩnh có hộ khẩu thường trú tại thành phố Hà Tĩnh, huyện Cẩm Xuyên, Thạch Hà, Can Lộc (Hà Tĩnh) với mức hỗ trợ 5 triệu đồng/em. Ủng hộ 120 bộ máy tính, 35 thùng dụng cụ học tập gồm sách giáo khoa, vở, cặp sách... cho học sinh 3 tỉnh Quảng Bình, Quảng Trị và Hà Tĩnh.

Chủ đề Chung tay khắc phục hậu quả lũ lụt

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast