Thêm những phần quà hỗ trợ về với ngư dân TX Kỳ Anh

(Baohatinh.vn) - Nhằm giúp đỡ các ngư dân vượt qua khó khăn do bị ảnh hưởng từ hiện tượng các chết bất thường, trong ngày 1/5, nhiều đơn vị, tổ chức, doanh nghiệp trong và ngoài tỉnh đã về trao các phần quà nhằm chia sẻ, động viên với bà con TX Kỳ Anh.

Vào buổi sáng một số văn nghệ sỹ trong và ngoài nước đã về trao 60 suất quà (mỗi suất 1 triệu đồng) và 3 tấn gạo cho các ngư dân bị thiệt hại do hiện tượng các chết bất thường trên địa bàn TX. Kỳ Anh.

them nhung phan qua ho tro ve voi ngu dan tx ky anh
them nhung phan qua ho tro ve voi ngu dan tx ky anh

Hội Tri thức - doanh nghiệp trong và ngoài nước trao quà cho ngư dân, hộ kinh doanh hải sản Kỳ Lợi.

Tiếp đó, qua sự xâu nối của Tỉnh đoàn Hà Tĩnh, Hội Tri thức và doanh nhân trong và ngoài nước đã đến trao 20 suất quà (mỗi suất 1 triệu đồng) cho bà con ngư dân, hộ kinh doanh hải sản tại xã Kỳ Lợi.

Cũng trong ngày 1/5, TX Kỳ Anh tiếp tục triển khai cấp phát gạo hỗ trợ cho bà 147 hộ dân thôn Đông Yên cũ (xã Kỳ Lợi) theo chỉ đạo của UBND tỉnh.

them nhung phan qua ho tro ve voi ngu dan tx ky anh

Trong đợt cấp phát này, mỗi nhân khẩu được cấp phát 22,5 kg trong thời gian 45 ngày. Với tinh thần khẩn trương, tích cực của chính quyền thị xã, tất cả số gạo hỗ trợ đã kịp thời đến được tận tay các ngư dân, góp phần giúp bà con từng bước vượt qua khó khăn, sớm ổn định cuộc sống.

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast