Trao 50 xe lăn cho người khuyết tật ở Thạch Hà

(Baohatinh.vn) - 50 chiếc xe lăn được các tổ chức trao tặng đã giúp người khuyết tật ở Thạch Hà (Hà Tĩnh) có thêm nghị lực vươn lên trong cuộc sống.

Trao 50 xe lăn cho người khuyết tật ở Thạch Hà

Ngày 22/11, Hội Bảo trợ người khuyết tật và trẻ mồ côi Việt Nam, Hội Bảo trợ người khuyết tật và trẻ mồ côi Hà Tĩnh phối hợp với Phòng LĐ-TB&XH, Hội Bảo trợ người khuyết tật - trẻ mồ côi huyện Thạch Hà tổ chức trao xe lăn cho người khuyết tật trên địa bàn huyện.

Theo đó, các đơn vị đã trao 50 xe lăn, mỗi chiếc trị giá hơn 2,2 triệu đồng, được Tổ chức sứ mạng xe lăn nhân đạo (FWM - Mỹ), Tổ chức trả lại tuổi thơ (GIBTK - Mỹ) và Tổ chức hỗ trợ nhân đạo cho trẻ em Việt Nam (HSCV) tài trợ.

Đây là phần quà nhỏ có ý nghĩa thiết thực nhằm sẻ chia khó khăn mà những người khuyết tật gặp phải trong cuộc sống, qua đó giúp họ có điều kiện đi lại dễ dàng hơn, cải thiện đời sống, vươn lên trong cuộc sống, hòa nhập cộng đồng.

Trao 50 xe lăn cho người khuyết tật ở Thạch Hà

Hội Chữ thập đỏ huyện Thạch Hà trao 10 suất quà cho người khuyết tật có hoàn cảnh khó khăn.

Cũng tại buổi lễ, Hội Chữ thập đỏ huyện Thạch Hà đã trao 10 suất quà (mỗi suất trị giá 200 ngàn đồng) cho 10 người khuyết tật có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn.

Chủ đề SEA Games 29

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast