25 tác phẩm đạt Giải báo chí viết về gương người tốt, việc tốt

(Baohatinh.vn) - Theo quyết định vừa được UBND tỉnh công bố, Giải “Báo chí viết về gương người tốt, việc tốt, các điển hình tiên tiến trong phong trào thi đua yêu nước và xây dựng nông thôn mới tỉnh Hà Tĩnh” năm 2022 vinh danh 25 tác phẩm, trong đó Báo Hà Tĩnh đạt 8 giải.

Thay mặt UBND tỉnh Hà Tĩnh, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lê Ngọc Châu vừa ký ban hành quyết định công nhận các tác phẩm đạt Giải “Báo chí viết về gương người tốt, việc tốt, các điển hình tiên tiến trong phong trào thi đua yêu nước và xây dựng nông thôn mới tỉnh Hà Tĩnh” năm 2022.

Theo đó, UBND tỉnh đã quyết định công nhận 25/150 tác phẩm dự thi đạt giải, trong đó có 2 giải A, 4 giải B, 7 giải C và 12 giải khuyến khích.

25 tác phẩm đạt Giải báo chí viết về gương người tốt, việc tốt

Tác phẩm: Người góp phần bảo vệ các loài thú ở rừng Kẻ Gỗ của tác giả Dương Quang (Báo Sài Gòn Giải phóng) đạt giải A.

Giải A thuộc về 2 tác phẩm: “Nghỉ hưu không nghỉ việc” của nhóm tác giả: Dương Phương, Tuấn Anh, Từ Hải, Trọng Hùng, Bảo Ngọc (Đài Phát thanh và Truyền hình tỉnh) và tác phẩm: “Người góp phần bảo vệ các loài thú ở rừng Kẻ Gỗ” của tác giả Dương Quang (Báo Sài Gòn Giải phóng).

Báo Hà Tĩnh đạt 2 giải B, 2 giải C và 4 giải khuyến khích. Trong đó, giải B thuộc về các tác phẩm: “Nam sinh cứu 2 học sinh đuối nước ở Hà Tĩnh: Em chỉ nghĩ làm sao để cứu nhanh nhất có thể!” của tác giả Phan Trâm và tác phẩm:”Niềm vui cống hiến của cụ ông 75 tuổi Đảng ở Hà Tĩnh" của tác giả Thu Hà.

25 tác phẩm đạt Giải báo chí viết về gương người tốt, việc tốt

Thừa ủy quyền của Ban Chấp hành Trung ương Đoàn, Tỉnh đoàn Hà Tĩnh trao tặng huy hiệu “Tuổi trẻ dũng cảm” cho em Nguyễn Văn Dương, người cứu 2 học sinh đuối nước ở Cẩm Xuyên

Lễ trao giải dự kiến sẽ diễn ra vào sáng 16/6/2022.

DANH SÁCH TÁC PHẨM ĐẠT GIẢI XEM TẠI ĐÂY

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast