Hơn 100 chiến sĩ vây bắt đối tượng dùng súng bắn công an

Lực lượng cảnh sát đã phải bắn đạn hơi cay vào ngôi nhà mà đối tượng đang cố thủ.

Tối 18/9, lực lượng Công an tỉnh Bình Thuận phối hợp với Công an huyện Hàm Tân đã bắt được đối tượng cố thủ trong nhà dân dùng súng chống trả lại lực lượng thi hành công vụ.

Theo thông tin ban đầu, trước đó, vào chiều cùng ngày, lực lượng CSGT thuộc Trạm Hàm Tân nhận được tin báo có một nhóm nghi phạm vừa nổ súng tại huyện Hàm Thuận Nam để giải quyết mâu thuẫn. Các đối tượng này chia thành 2 nhóm. Một nhóm đi trên xe Innova mang biển số 61A-06527 đang trên đường chạy về hướng Đồng Nai. Một nhóm khác bắt xe khách để tẩu thoát.

Công an đưa kẻ nổ súng đi cấp cứu (Ảnh: PN)

Công an đưa kẻ nổ súng đi cấp cứu (Ảnh: PN)

Khoảng 3 giờ chiều, lực lượng CSGT đã ra hiệu cho xe Innova mang biển kiểm soát nói trên dừng lại để kiểm tra. 5 đối tượng trên xe bất ngờ mở cửa tháo chạy, nhưng đã bị bắt.

Tiếp theo đó, lực lượng CSGT tại Hàm Tân kiểm tra một chiếc xe khách khả nghi. 2 đối tượng trong nhóm nghi phạm nhảy xuống xe bỏ chạy. Một đối tượng bị bắt. Đối tượng còn lại vừa chạy vừa dùng súng bắn trả lực lượng thi hành công vụ, rồi trốn vào nhà dân để cố thủ. Rất may, lúc này ngôi nhà không có người.

Đại tá Nguyễn Văn Minh – Phó giám đốc Công an tỉnh Bình Thuận cho biết trước sự manh động của đối tượng, Công an tỉnh Bình Thuận đã điều động lực lượng Cảnh sát Cơ động từ tỉnh về Hàm Tân, phối hợp với lực lượng tại chỗ, để vây bắt đối tượng. Lực lượng cảnh sát đã bắn đạn hơi cay vào ngôi nhà mà đối tượng đang cố thủ.

Khi bắn hết đạn và không chịu nổi hơi cay, đối tượng tháo chạy ra ngoài, liền bị bắt giữ.

Tối 18/9, Công an tỉnh Bình Thuận tiến hành lấy lời khai của các nghi phạm. Vụ việc đang được tiếp tục điều tra làm rõ./.

Theo Việt Quốc/VOV.VN

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast