BHXH Hà Tĩnh tăng thêm kênh tuyên truyền, tương tác trên môi trường mạng qua ứng dụng Zalo

(Baohatinh.vn) - Nhằm khắc phục những khó khăn do ảnh hưởng của dịch bệnh COVID-19 trong công tác tuyên truyền và giao dịch, BHXH tỉnh Hà Tĩnh vừa đưa trang Zalo - https://zalo.me/2672676622720128468 đi vào hoạt động.

Theo đó, người dân muốn tham gia trang Zalo chỉ cần bấm vào link https://zalo.me/2672676622720128468 và bấm vào mục "Quan tâm".

Đây là giải pháp hữu ích để tăng cường hơn nữa công tác tuyên truyền, phổ biến chính sách, pháp luật BHXH, BHYT trên môi trường mạng (trong điều kiện các hình thức tuyên truyền trực tiếp bị hạn chế do ảnh hưởng của dịch bệnh COVID-19). Trang Zalo cũng nhằm tăng tính tương tác, trao đổi thông tin giữa cơ quan BHXH với người dân, người lao động và đơn vị sử dụng lao động.

BHXH Hà Tĩnh tăng thêm kênh tuyên truyền, tương tác trên môi trường mạng qua ứng dụng Zalo

Hình ảnh giao diện trang Zalo của BHXH Hà Tĩnh

Trước đó, BHXH tỉnh cũng đã có các kênh tuyên truyền trên không gian mạng qua Cổng thông tin điện tử BHXH tỉnh tại địa chỉ hatinh.baohiemxahoi.gov.vn, trang Fanpage BHXH tỉnh tại địa chỉ https://www.facebook.com/bhxhhatinh.

Trang Zalo “Bảo hiểm xã hội tỉnh Hà Tĩnh” - https://zalo.me/2672676622720128468 sẽ thường xuyên khai thác, cập nhật tin, bài về việc tổ chức thực hiện chính sách BHXH, BHYT trên Cổng thông tin điện tử BHXH tỉnh và các cơ quan truyền thông đại chúng chính thống trong mục “Bài viết” ngay trang chủ.

Trong thời gian tới, trang Zalo này cũng sẽ bổ sung nhiều chức năng như tra cứu, các tiện ích và hướng dẫn thực hiện chính sách, đảm bảo truyền tải thông tin đến người dân, người lao động nhanh, thuận tiện và dễ tiếp cận.

Bên cạnh mục đích đẩy mạnh công tác thông tin, tuyên truyền về chế độ, chính sách BHXH, BHYT, việc thành lập trang Zalo “Bảo hiểm xã hội tỉnh Hà Tĩnh” cùng với các kênh truyền thông khác sẽ góp phần thực hiện mục tiêu tăng cường ứng dụng công nghệ thông tin và cải cách thủ tục hành chính để phục vụ người dân, người lao động và doanh nghiệp ngày càng tốt hơn.

Chủ đề Bảo hiểm xã hội

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast