Hà Tĩnh giành 5 huy chương tại Giải Đua thuyền Rowing và Canoeing vô địch trẻ quốc gia

(Baohatinh.vn) - Giải Đua thuyền Rowing và Canoeing vô địch trẻ quốc gia năm 2017 do Sở Văn hóa Thể thao Hà Nội phối hợp với Liên đoàn Đua thuyền Việt Nam tổ chức từ 4/7 – 17/7 tại Trung tâm Đua thuyền Hồ Tây - Hà Nội có sự tham gia của hơn 350 VĐV đến từ 28 đoàn.

ha tinh gianh 5 huy chuong tai giai dua thuyen rowing va canoeing vo dich tre quoc gia

HLV Lê Văn Tú và các VĐV đạt huy chương tại giải

Các VĐV thi đấu bộ môn Rowing ở các nội dung BM2X, JWIX, BLW2X, BLM4X, JM2X, BLM1X, BLW4-, BW2-, JW2- và thi đấu bộ môn Canoeing ở các cự ly 200m, 500m, 1000m.

Tại giải đấu, đoàn VĐV Hà Tĩnh đã giành được 3 HCB và 2 HCĐ. Trong đó, huy chương bạc của các VĐV: Nguyễn Thị Hải, Dư Thị Bông (nội dung thuyền đôi, coplek, lứa tuổi trên 18); Nguyễn Văn Hiếu, Nguyễn Văn Sỏi (nội dung thuyền đôi, coplek, lứa tuổi dưới 18); Dư Thị Bông, Võ Thị Nhật Hạ (nội dung thuyền đôi, coplek, lứa tuổi dưới 18).

ha tinh gianh 5 huy chuong tai giai dua thuyen rowing va canoeing vo dich tre quoc gia

Đôi nữ dưới 18 tuổi nhận HCB

ha tinh gianh 5 huy chuong tai giai dua thuyen rowing va canoeing vo dich tre quoc gia

Đôi nữ trên 18 tuổi nhận HCB

Huy chương đồng của các VĐV: Nguyễn Kim Tú, Đăng Văn Thành An, Nguyễn Văn Hiếu, Nguyễn Văn Sỏi (nội dung thuyền 4, coplek lứa tuổi trên 18); Nguyễn Kim Tú, Đăng Văn Thành An (nội dung đôi copek nam, lứa tuổi trên 18).

Giải đấu là dịp để các VĐV trẻ có cơ hội được thi đấu, cọ xát, tích lũy kinh nghiệm nhằm nâng cao trình độ chuyện môn. Đây cũng là dịp để Liên đoàn Đua thuyền Việt Nam phát hiện, tuyển chọn những những vận động viên trẻ xuất sắc, bổ sung vào đội tuyển quốc gia tiếp tục tập huấn để chuẩn bị cho những giải đấu khu vực và quốc tế sắp tới.

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast