Hội Doanh nghiệp nhỏ và vừa Hà Tĩnh tặng quà cho học sinh Trường THCS Ngọc Sơn

Vừa qua, Hội Doanh nghiệp nhỏ và vừa Hà Tĩnh do ông Phan Danh Tý - Phó Chủ tịch hội, Giám đốc Công ty TNHH lưới thép gai Hưng Thịnh dẫn đầu đã đến tặng quà cho các học sinh có thành tích giỏi, tiên tiến của Trường THCS Ngọc Sơn (Thạch Hà).

Hội Doanh nghiệp nhỏ và vừa Hà Tĩnh đã tặng gần 150 suất quà cho những học sinh giỏi, tiên tiến, giáo viên dạy giỏi Trường THCS Ngọc Sơn với số tiền hơn 10 triệu đồng. Trường THCS Ngọc Sơn là trường THCS nằm trên địa bàn 2 xã Thạch Ngọc, Ngọc Sơn (Thạch Hà).

Tặng quà cho học sinh giỏi Trường THCS Ngọc Sơn

Tặng quà cho học sinh giỏi Trường THCS Ngọc Sơn

Trong những năm qua, mặc dù điều kiện cơ sở vật chất, điều kiện dạy và học còn gặp nhiều khó khăn, tuy nhiên trường luôn đạt thành tích xuất sắc trong công tác giáo dục đại trà cũng như giáo dục mũi nhọn. Với số lượng gần 400 học sinh nhưng năm học 2010 – 2011, toàn trường có đến gần 140 em đạt học sinh giỏi, học sinh tiên tiến.

và giáo viên Trường THCS Ngọc Sơn

và giáo viên Trường THCS Ngọc Sơn

Được biết, Hội Doanh nghiệp nhỏ và vừa Hà Tĩnh và Công ty TNHH lưới thép gai Hưng Thịnh là những đơn vị trong tỉnh thường xuyên quan tâm, hỗ trợ công tác giáo dục tỉnh nhà cũng như tham gia tích cực vào các họat động từ thiện…

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast