ĐT futsal Việt Nam thắng nghẹt thở Mexico

Trong trận đấu thứ hai tại giải futsal quốc tế đang diễn ra ở Trung Quốc, ĐT futsal Việt Nam đã tạo nên màn rượt đuổi nghẹt thở với Mexico và giành thắng lợi với tỷ số 4-3.

dt futsal viet nam thang nghet tho mexico

Trên BXH FIFA, Mexico thấp hơn ĐT Việt Nam 9 bậc (48 so với 39). Với thế “cửa trên” ấy nên ĐT futsal Việt Nam chủ động chơi tấn công trong khi đối thủ lựa chọn lối đá phòng ngự.Sau vài phút bế tắc dù chủ động hơn, ĐT futsal Việt Nam còn bị đòn hồi mã thương và nhận bàn thua ở phút thứ 6, sau khi Trọng Luân để mất bóng. Phải đến phút 18 khi cầu thủ Mexico để bóng chạm tay trong vòng cấm, Văn Vũ mới sút thành công quả penalty, cân bằng tỷ số trên sân. Một phút sau, Minh Trí xoay người tung cú sút đẹp mắt để đưa ĐT futsal Việt Nam dẫn trước 2-1.Thế trận trong hiệp 2 thuộc về ĐT futsal Việt Nam. Tuy nhiên, các học trò của HLV Nguyễn Bảo Quân lại dứt điểm quá kém khi Quốc Nam, Thái Huy, Xuân Du, Minh Trí… lần lượt để hàng loạt trôi qua trước mũi giày một cách đáng tiếc.

dt futsal viet nam thang nghet tho mexico

Không ghi được bàn thì phải trả giá. Pha phạm lỗi trong vòng cấm ở phút 34 của Thất Phi giúp cho Mexico được hưởng quả phạt đền và đối phương đã không bỏ lỡ cơ hội ngon ăn bàn để gỡ hòa 2-2. 4 phút sau, ĐT futsal Việt Nam lại bị phạt đền do lỗi tổng hợp thứ sáu và đội bóng đến từ châu Mỹ đã dễ dàng nâng tỷ số lên 3-2.Bị dồn vào thế chân tường, ĐT futsal Việt Nam sử dụng chiến thuật power-play khi rút thủ môn ra để tăng cường cầu thủ trên hàng công. Lối đá này đã đem đến thành công khi Trọng Luân và Văn Vũ ghi liên tiếp 2 bàn ở các phút 39 và 40, qua đó, giúp đội nhà giành thắng lợi nghẹt thở với tỷ số 4-3. Ngày mai 4/12, ĐT futsal Việt Nam sẽ gặp chủ nhà Trung Quốc vào lúc 14h45 (giờ Việt Nam).

Theo Bongda+

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast