Thành phố Hà Tĩnh trao giải cuộc thi "Viết, vẽ vì thành phố xanh - sạch - đẹp"

Thành phố Hà Tĩnh vừa tổ chức lễ tổng kết và trao giải cuộc thi viết “Kịch bản truyền thanh” và “Viết, vẽ vì thành phố xanh - sạch - đẹp”. Đây là hoạt động thuộc đề án “Nâng cao nếp sống văn hóa, văn minh đô thị” và “Xã hội hóa thu gom, xử lý rác thải” trong các trường học tại thành phố Hà Tĩnh năm 2010.

Sau nhiều tháng phát động, ban tổ chức đã nhận được 73 kịch bản, 126 bài viết, 203 bức tranh của giáo viên và học sinh với nhiều thể loại, chất liệu. Các tác phẩm đã phản ánh những quan sát khách quan, nhận thức thực tế về vấn đề bảo vệ môi trường và xây dựng đời sống văn minh, văn hóa đô thị đồng thời khẳng định năng khiếu viết, vẽ của các em học sinh.

BTC trao giải cho các tác giả đoạt giải A

BTC trao giải cho các tác giả đoạt giải A

Tổng kết cuộc thi, ban tổ chức đã trao 11 giải A, 18 giải B, 22 giải C và 10 giải khuyến khích cho các tác phẩm xuất sắc; trao 2 giải nhất cho trường tiểu học Bắc Hà và THCS Lê Văn Thiêm, 2 giải nhì cho trường tiểu học Nguyễn Du và THCS Nam Hà, 2 giải 3 cho trường tiểu học Đại Nài và THCS Thạch Trung vì thành tích xuất sắc trong cuộc thi.

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast