Ấn tượng Ngày sách và Văn hoá đọc năm 2024

(Baohatinh.vn) - Ngày sách và Văn hóa đọc tại TX Kỳ Anh (Hà Tĩnh) góp phần lan tỏa văn hóa đọc, tạo lập thói quen tự học, tích lũy kiến thức đối với học sinh trong các nhà trường.

4.jpeg
Đại biểu tham dự lễ khai mạc.

Chiều 16/4, tại Trường Tiểu học Hưng Trí, UBND TX Kỳ Anh tổ chức khai mạc Ngày sách và Văn hóa đọc Việt Nam năm 2024.

AG7A1382-2.jpeg
Tại chương trình, các đại biểu đã trao tặng hơn 800 đầu sách cho Trường Tiểu học Hưng Trí.
AG7A1392.jpeg
Lãnh đạo Sở Thông tin và Truyền thông, Thị uỷ Kỳ Anh trao thưởng cho các em học sinh đoạt giải cuộc thi "Vẽ tranh theo sách" của Trường Tiểu học Hưng Trí.
AG7A1399.jpeg
Ngày sách và Văn hóa đọc được tổ chức trong 1 ngày (16/4), với nội dung chính là tuyên truyền về giá trị, ý nghĩa của Ngày sách và Văn hóa đọc Việt Nam gắn với việc phát triển văn hóa đọc trong cộng đồng. Trong ảnh: Lãnh đạo Sở Thông tin và Truyền thông, lãnh đạo thị xã Kỳ Anh tham quan gian sách tại ngày hội.
AG7A1401.jpeg
Được biết, sau khi tổ chức điểm tại Trường Tiểu học Hưng Trí, TX Kỳ Anh sẽ triển khai Ngày sách và Văn hóa đọc Việt Nam năm 2024 tại các trường học trên địa bàn.

Đọc thêm

Nhiều phương pháp ôn tập sáng tạo cho học sinh lớp 12

Nhiều phương pháp ôn tập sáng tạo cho học sinh lớp 12

Học sinh cuối cấp tạo nhóm hỗ trợ nhau ôn bài, giáo viên tăng cường cho học sinh luyện đề thi thử trên các phần mềm trực tuyến… là những giải pháp đã được triển khai tại Hà Tĩnh sau khi Thông tư 29 về dạy thêm, học thêm có hiệu lực.
Miễn học phí - đầu tư cho tương lai

Miễn học phí - đầu tư cho tương lai

Thực hiện miễn học phí cho học sinh các cấp học kể từ năm học 2025-2026 là một quyết định nhân văn, mang đến niềm vui cho các nhà trường, phụ huynh Hà Tĩnh nói riêng và cả nước nói chung.
Tiếp tục đẩy mạnh phong trào học tập suốt đời ở Hà Tĩnh

Tiếp tục đẩy mạnh phong trào học tập suốt đời ở Hà Tĩnh

Hội Khuyến học Hà Tĩnh đề nghị hội khuyến học các cấp, ban khuyến học các cơ quan, trường học quán triệt nội dung bài viết “Học tập suốt đời” của Tổng Bí thư Tô Lâm, từ đó có chương trình hành động thiết thực, cụ thể để thực hiện.