Bắt quả tang U53 tàng trữ trái phép chất ma túy

(Baohatinh.vn) - Đang “thủ” ma túy trong người để dùng thì Nguyễn Hải Hà (SN 1967, trú tại phường Hưng Trí, TX Kỳ Anh, Hà Tĩnh) bị công an bắt quả tang.

Bắt quả tang U53 tàng trữ trái phép chất ma túy

Nguyễn Hải Hà (ảnh nhỏ) và tang vật bị thu giữ

Công an TX Kỳ Anh (Hà Tĩnh) vừa ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và bắt tạm giam 3 tháng đối với Nguyễn Hải Hà (SN 1967, trú tại TDP Hưng Bình, phường Hưng Trí, TX Kỳ Anh) về hành vi tàng trữ trái phép chất ma túy.

Trước đó, vào khoảng 19h30 phút, ngày 28/5/2020, tại khu vực ngã 3 Phú Mỹ Lợi, thuộc thôn Hải Phong, xã Kỳ Lợi (TX Kỳ Anh) trong lúc tuần tra kiểm soát, tổ công tác của Công an TX Kỳ Anh đã phát hiện và bắt quả tang Nguyễn Hải Hà đang có hành vi tàng trữ trái phép chất ma túy.

Lực lượng chức năng phát hiện trên người Nguyễn Hải Hà 1 gói nilon, kích thước 0,4x0,5 cm, bên trong chứa một chất dạng đặc dẻo.

Khám xét chỗ ở của Nguyễn Hải Hà, Công an TX Kỳ Anh đã phát hiện và thu giữ thêm 1 gói nilon kích thước 2,5x2,0 cm, bên trong chứa chất rắn màu trắng dạng tinh thể.

Qua kết quả giám định của Phòng Kỹ thuật hình sự (Công an tỉnh Hà Tĩnh) đã xác định: Chất dạng đặc dẻo là ma túy, là thuốc phiện có trọng lượng 0,1774 gam; chất màu trắng dạng tinh thể thu giữ được tại nhà của Nguyễn Hải Hà là ma túy đá có trọng lượng 1,9794 gam.

Được biết, Nguyễn Hải Hà là con nghiện lâu năm. Hiện, vụ việc đang được tiếp tục mở rộng điều tra.

Chủ đề Ma túy tại Hà Tĩnh

Chủ đề Phòng chống tội phạm

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast