Chém hàng xóm trọng thương, đe dọa người đưa nạn nhân đi cấp cứu

(Baohatinh.vn) - Nguyễn Huy Đức (SN 1981), trú tại tổ 3, phường Đại Nài, TP Hà Tĩnh, đã dùng dao chém hàng xóm bị thương và đe dọa không cho bất cứ ai đưa nạn nhân đi cấp cứu.

Chém hàng xóm trọng thương, đe dọa người đưa nạn nhân đi cấp cứu

Đối tượng Đức tại cơ quan điều tra.

Vào khoảng 21h30" ngày 9/8, Công an phường Đại Nài, TP Hà Tĩnh nhận được tin báo của quần chúng nhân dân có xô xát tại tổ dân phố 3, phường Đại Nài. Ngay khi nhận được tin, Công an phường đã cử tổ công tác xuống hiện trường để điều tra, xử lý.

Khi đến hiện trường, lực lượng chức năng phát hiện đối tượng Nguyễn Huy Đức đang cầm dao đe dọa không cho ất cứ ai lại gần một người đàn ông đang bị thương để đưa đi cấp cứu. Để kịp thời đưa nạn nhân đến bệnh viện, chiến sỹ công an Nguyễn Thế Minh đã dũng cảm xông vào khống chế, tước vũ khí của đối tượng.

Quá trình khống chế, đối tượng đã hung hãn chống trả, cắn vào ngực đồng chí Minh. Bất chấp bị tấn công, cùng với sự hỗ trợ của đồng đội, đồng chí Minh đã bắt giữ được đối tượng và đưa về trụ sở công an để làm việc.

Tại cơ quan điều tra, đối tượng Đức khai nhận, người đàn ông bị thương là ông Hồ Đức Hợi, hàng xóm với Đức. Do có hiềm khích trong quá khứ, nên Đức đã dùng dao đe dọa, tấn công và chém ông Hợi bị thương.

Được biết, Nguyễn Huy Đức đã có 2 tiền án, 2 tiền sự về trộm cắp tài sản và cố ý gây thương tích.

Chủ đề Giết người

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast