Bệnh viện đa khoa TP Hà Tĩnh nỗ lực vì sự hài lòng của người bệnh

(Baohatinh.vn) - "Chuyên nghiệp, sáng tạo, lịch thiệp, thân thương" là khẩu hiệu được mỗi cán bộ, y, bác sỹ Bệnh viện đa khoa (BVĐK) TP Hà Tĩnh khắc ghi và thực hiện để hướng đến mục tiêu cao nhất là sự hài lòng của người bệnh.

Với vai trò là bệnh viện trung tâm, để đáp ứng nhu cầu khám, chữa bệnh cho người dân thành phố và các huyện lân cận, thời gian qua, BVĐK thành phố Hà Tĩnh đã không ngừng đầu tư các phương tiện, thiết bị hiện đại và chuyển giao các kỹ thuật chẩn đoán, điều trị mới.

Bệnh viện đa khoa TP Hà Tĩnh nỗ lực vì sự hài lòng của người bệnh

Được trang bị máy mổ mắt phaco hiện đại, Bệnh viện Đa khoa thành phố Hà Tĩnh đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của bệnh nhân.

Năm 2019, bệnh viện đã bổ sung thêm 364 dịch vụ kỹ thuật, nâng tổng số dịch vụ kỹ thuật được triển khai tại bệnh viện lên 5.620 dịch vụ. Đặc biệt, BVĐK thành phố Hà Tĩnh đã triển khai được các kỹ thuật lâm sàng, cận lâm sàng mới như: Kỹ thuật xét nghiệm ASLO; kỹ thuật định lượng Ferritin; kỹ thuật định lượng RF, Chlamydia test nhanh; Dengue virus NS1Ag test nhanh; Rotavirus test nhanh; chọc hút tế bào dưới hướng dẫn siêu âm; phẫu thuật KHX gãy liên mấu chuyển xương đùi; đầu tư máy phaco để phẫu thuật các bệnh về mắt như: Đục thủy tinh thể, glôcôm…

Bệnh viện đa khoa TP Hà Tĩnh nỗ lực vì sự hài lòng của người bệnh

BVĐK thành phố Hà Tĩnh trở thành bệnh viện vệ tinh của Bệnh viện Trường Đại học Y Hà Nội.

Theo Giám đốc Trần Nguyên Phú - một trong những điểm nhấn hoạt động của bệnh viện năm nay chính là được Bộ Y tế phê duyệt bổ sung vào danh sách bệnh viện vệ tinh của Bệnh viện Đại học Y Hà Nội giai đoạn 2016-2020. Đây là tiền đề hết sức quan trọng để bệnh viện có cơ hội được các khoa, chuyên gia đầu ngành của Bệnh viện Đại học Y Hà Nội đào tạo, chuyển giao kỹ thuật các chuyên khoa: Ung bướu, Tim mạch, Nội tiết, Ngoại chấn thương… Từ đó, đưa bệnh viện phát triển lên một tầm cao mới.

Ngoài ra, BVĐK thành phố Hà Tĩnh tiếp tục phối hợp chặt chẽ và nhận được sự hỗ trợ từ Bệnh viện Y Dược Huế, Hội Bác sỹ Hà Tĩnh tại Hà Nội trong công tác khám chữa bệnh, chuyển giao kỹ thuật ở các chuyên khoa: Chẩn đoán hình ảnh, nội khoa, ngoại khoa…

Bệnh viện đa khoa TP Hà Tĩnh nỗ lực vì sự hài lòng của người bệnh

BVĐK TP Hà Tĩnh thường xuyên được các chuyên gia đầu ngành tại các bệnh viện tuyến trung ương về chuyển giao kỹ thuật chẩn đoán ở một số ca khó, phức tạp.

“Trên cơ sở những kết quả đạt được trong năm vừa qua, để hiện thực hóa khẩu hiệu “Chuyên nghiệp, sáng tạo, lịch thiệp, thân thương”, năm 2020, bệnh viện tiếp tục có những bước đi mạnh mẽ hơn nữa trong nâng cao chất lượng dịch vụ khám chữa bệnh.

Đặc biệt, đơn vị sẽ tăng cường công tác đào tạo cán bộ, thu hút bác sỹ giỏi về công tác; tập trung hợp tác có hiệu quả với các bệnh viện tuyến trên để nâng cao khả năng điều trị, năng lực chuyên môn cho y, bác sỹ; tiếp tục kêu gọi các nguồn lực để có thêm nhiều hoạt động hướng về người bệnh, sẻ chia với người bệnh” - Giám đốc BVĐK thành phố Trần Nguyên Phú chia sẻ thêm.

Chủ đề Sức khỏe cộng đồng

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast