Trung tâm thương mại chợ Hội vinh danh 22 tiểu thương tiêu biểu

(Baohatinh.vn) - Tối 13/10, Công ty CP Đầu tư Phát triển Công thương Miền Trung tổ chức hội thi văn nghệ quần chúng và tôn vinh các tiểu thương tiêu biểu năm 2014. Phó chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Hồng Lĩnh tới dự và tặng hoa chúc mừng.

Trung tâm thương mại chợ Hội vinh danh 22 tiểu thương tiêu biểu ảnh 1
Phó chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Hồng Lĩnh tặng hoa chúc mừng những tiểu thương tiêu biểu năm 2014

Trung tâm thương mại chợ Hội do Công ty CP Đầu tư Phát triển Công thương Miền Trung đầu tư, là mô hình xã hội hóa đầu tiên của tỉnh, gồm hệ thống chợ, khách sạn, trung tâm thương mại và dịch vụ tổng hợp. Mặc dù gặp nhiều khó khăn trong thời kỳ đầu đi vào hoạt động nhưng nhờ những nỗ lực của doanh nghiệp, cùng với các chính sách kịp thời, thỏa đáng của địa phương, đến nay hệ thống chợ đã đi vào hoạt động ổn định, tăng thu ngân sách cho địa phương và giải quyết việc làm cho hàng nghìn lao động. Hiện tại, chợ Hội đã thu hút gần 600 tiểu thương vào kinh doanh buôn bán tại các gian hàng.

Trung tâm thương mại chợ Hội vinh danh 22 tiểu thương tiêu biểu ảnh 2
Lãnh đạo huyện Cẩm Xuyên tặng giấy khen cho các hộ tiểu thương tiêu biêu.

Tại buổi lễ, UBND huyện Cẩm Xuyên đã vinh danh, trao giấy khen cho 22 hộ kinh doanh tiêu biểu trong năm 2013- 2014. Đây chính là nguồn động viên, khích lệ bà con tiểu thương tích cực kinh doanh, góp phần đưa Cẩm Xuyên trở thành địa phương có thương mại, dịch vụ phát triển nhanh, mạnh, bền vững.

Trung tâm thương mại chợ Hội vinh danh 22 tiểu thương tiêu biểu ảnh 3
Trung tâm thương mại chợ Hội vinh danh 22 tiểu thương tiêu biểu ảnh 4
Nhiều tiết mục văn nghệ hướng đến ca ngợi Đảng, ca ngợi Bác Hồ

Nhân dịp này, Công ty CP Đầu tư Phát triển Công thương Miền Trung cũng đã tổ chức Hội thi văn nghệ quần chúng với 13 tiết mục của các hộ kinh doanh. Bằng những lời ca, tiếng hát giản dị, mộc mạc, các tiểu thương đã đưa đến cho hội thi một bức tranh đa màu về cuộc sống; ca ngợi Đảng, ca ngợi Bác Hồ...

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast