Ấm lòng các Mẹ Việt Nam Anh hùng ở Đức Thọ

(Baohatinh.vn) - Huyện đoàn Đức Thọ (Hà Tĩnh) và các cơ sở Đoàn đã tổ chức dọn dẹp, lau chùi nhà cửa và tự tay chuẩn bị bữa cơm tất niên ấm áp nhất cho các Mẹ Việt Nam Anh hùng nhân dịp tết đến, xuân về.

Nhân dịp tết cổ truyền dân tộc, Huyện đoàn Đức Thọ vừa phối hợp với các cơ sở Đoàn đến thăm hỏi, động viên và tổ chức “Bữa cơm nghĩa tình” với các Mẹ Việt Nam Anh hùng.

Ấm lòng các Mẹ Việt Nam Anh hùng ở Đức Thọ

Trưởng ban Dân vận Huyện ủy Đường Thị Phú, Chủ tịch LĐLĐ huyện Nguyễn Công Hải, Thượng tá Nguyễn Cao Hoàng - Chính trị viên Ban CHQS huyện, Bí thư Huyện đoàn Lê Thị Huyền Trang tham gia bữa cơm tất niên cùng Mẹ Việt Nam Anh hùng Phạm Thị Kiều ở xã Quang Vĩnh.

Tại chương trình, các đoàn viên thanh niên tại các cơ sở Đoàn của huyện Đức Thọ đã ân cần thăm hỏi sức khỏe, động viên tinh thần và bày tỏ sự biết ơn sâu sắc đối với những hy sinh mất mát của các Mẹ Việt Nam Anh hùng.

Các đoàn viên thanh niên chúc các mẹ luôn sống vui, sống khỏe cùng con cháu và đón tết Nguyên đán Quý Mão thật vui tươi, ấm cúng.

Ấm lòng các Mẹ Việt Nam Anh hùng ở Đức Thọ

Đoàn viên thanh niên xã Quang Vĩnh dọn dẹp, lau chùi nhà cửa bàn ghế để chuẩn bị đón tết tai gia đình Mẹ VNAH Phan Thị Kiều.

Nhân dịp này, đoàn viên thanh niên Huyện đoàn Đức Thọ và các cơ sở đoàn cũng dọn dẹp, lau chùi nhà cửa; tự tay chuẩn bị bữa cơm tất niên nhằm tạo không khí vui vẻ, ấm cúng nhất cho các mẹ trong dịp tết đến, xuân về.

Ấm lòng các Mẹ Việt Nam Anh hùng ở Đức Thọ

Tại gia đình Mẹ Việt Nam Anh hùng Nguyễn Thị Lan, tuổi trẻ xã Tân Dân chuẩn bị bữa cơm tất niên...

Ấm lòng các Mẹ Việt Nam Anh hùng ở Đức Thọ

... và cùng mẹ quây quần bên mâm cơm ngày cuối năm.

Những ngày cuối năm, được trở về quây quần bên các Mẹ Việt Nam Anh hùng, tự tay chuẩn bị và cùng các mẹ dùng bữa cơm tất niên chính là dịp để tuổi trẻ Đức Thọ bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc trước những hy sinh cao cả của các mẹ và các anh hùng liệt sĩ. Thế hệ trẻ luôn khắc ghi truyền thống lịch sử hào hùng của các thế hệ cha anh và tiếp thêm động lực để nỗ lực phấn đấu xây dựng quê hương giàu đẹp

Bí thư Huyện đoàn Lê Thị Huyền Trang

Chủ đề LỄ HỘI XUÂN QUÝ MÃO 2023

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast