Huấn luyện PCCC cho 112 cơ quan trên địa bàn thành phố Hà Tĩnh

Sáng nay, Phòng Cảnh sát PCCC&CNCH (Công an Hà Tĩnh) đã tổ chức lớp huấn luyện nghiệp vụ phòng cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ cho 112 cơ quan hành chính, sự nghiệp trên địa bàn thành phố Hà Tĩnh.

Lớp tập huấn đã thu hút gần 160 người là lực lượng nòng cốt trong công tác PCCC&CNCH của các cơ quan, đơn vị hành chính sự nghiệp trên địa bàn thành phố. Lớp học sẽ được truyền đạt Luật PCCC, các văn bản pháp quy của Nhà nước, ngành, địa phương về công tác PCCC&CNCH, công tác PCCC trong quy hoạch, đầu tư xây dựng, cải tạo công trình, PCCC điện, xăng dầu, khí gas hóa lỏng, PCCC nhà cao tầng, khách sạn...

Lực lượng PCCC cơ sở và người dân tham gia chữa cháy tại vụ cháy tòa nhà 15 tầng của Trung tâm thương mại BMC Hà Tĩnh (ngày 18/12/2012)

Lực lượng PCCC cơ sở và người dân tham gia chữa cháy tại vụ cháy tòa nhà 15 tầng của Trung tâm thương mại BMC Hà Tĩnh (ngày 18/12/2012)

Ngoài ra, các học viên cũng sẽ được học tập quy trình, quy định PCCC điện, xăng dầu, khí gas hoá lỏng; chiến thuật cứu chữa một vụ cháy, quy trình lập và thực tập phương án chữa cháy; giới thiệu các hệ thống PCCC, cấu tạo, tính năng tác dụng, cách bảo quản, sử dụng các loại phương tiện PCCC thông dụng. Thực hành sử dụng bình bột, khí dập tắt các đám cháy nhỏ mới phát sinh, các đội hình chữa cháy cơ bản...

Dự kiến lớp học sẽ diễn ra trong thời gian 4 ngày.

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast