Những lời chúc Giáng sinh hay và ý nghĩa nhất

Trong dịp lễ Giáng sinh, bạn hẳn sẽ muốn tặng những món quà ngọt ngào kèm lời chúc ý nghĩa tới người thân yêu. Sau đây là một số lời chúc Giáng sinh ngọt ngào yêu thương mà bạn có thể gửi tặng người thân hay "nửa kia" của mình.

Theo nguồn gốc về đêm Giáng sinh của Thiên Chúa giáo, Giáng sinh là ngày Chúa Jesus chào đời và mang đến tình yêu, phước hạnh cho nhân loại. Ngày nay, lễ Giáng sinh được tổ chức khắp nơi trên thế giới để đón mừng một năm mới sắp đến an lành, vui tươi và hạnh phúc.

Cùng với những món quà, bạn còn có thể gửi những lời chúc ý nghĩa trong thiệp Giáng sinh dành cho gia đình, bạn bè, người yêu hay người bạn đời của bạn.

Những lời chúc Giáng sinh hay và ý nghĩa nhất

Giáng sinh là dịp để dành thời gian ấm áp bên gia đình, trao nhau những món quà và những lời chúc ngọt ngào

Sau đây là những lời chúc Giáng sinh ngọt ngào và ấm áp mà bạn có thể tham khảo. Trong số này còn có những câu trích dẫn về Giáng sinh nổi tiếng từ những nhà văn, nhà thơ, danh nhân trên thế giới.

Những lời chúc Giáng sinh hay và ý nghĩa cho mọi người

Chúc mùa Giáng sinh mang lại hạnh phúc và niềm vui cho bạn và những người thân yêu!

Giáng sinh là món quà của tình yêu. Giáng sinh là món quà của hòa bình. Giáng sinh là món quà của hạnh phúc. Chúc bạn một mùa Giáng sinh an lành với tình yêu, bình yên và hạnh phúc!

Chúc bạn một mùa Giáng sinh tràn ngập ánh sáng và tiếng cười trong gia đình bạn!

Chúc bạn một mùa Giáng sinh tràn ngập tình yêu, hạnh phúc và sung túc đủ đầy!

Hy vọng những điều kỳ diệu của đêm Giáng sinh sẽ ngập tràn trong trái tim bạn. Chúc bạn và gia đình luôn tràn ngập niềm vui mùa Giáng sinh này.

Merry Christmas! Chúc bạn một mùa Giáng sinh tràn ngập tình yêu!

Chúc bạn và những người thân yêu một mùa Giáng sinh tràn ngập phước hạnh!

Hy vọng mùa Giáng sinh mang đến thật nhiều niềm vui và hạnh phúc trong đời bạn. Chúc mọi ước mơ và mong muốn của bạn thành hiện thực. Merry Christmas.

Chúc bạn mọi điều may mắn phước hạnh, thật nhiều hạnh phúc, và thêm thật nhiều yêu thương. Merry Christmas.

Mong ngôi nhà và trái tim bạn ngập tràn niềm vui trong mùa Giáng sinh. Chúc một Giáng sinh và năm mới tuyệt vời bên những người thân yêu.

Hy vọng bạn sẽ có một Giáng sinh tràn đầy những điều tuyệt diệu và những khoảnh khắc đẹp đẽ. Merry Christmas.

Chúc cho mọi ước nguyện Giáng sinh của bạn thành hiện thực! Merry Christmas and Happy New Year!

Những lời chúc Giáng sinh lãng mạn và ngọt ngào dành tặng người yêu/bạn đời

Nếu bạn muốn ngỏ lời hoặc bày tỏ tình cảm yêu thương trân quý với nửa kia của mình, sau đây là một số lời chúc Giáng sinh ngọt ngào và ấm áp.

Em/Anh là điều tuyệt vời nhất trong mùa Giáng sinh, thời điểm tuyệt vời nhất trong năm.

Tình yêu của em (anh) là món quà tuyệt vời nhất mà anh (em) nhận được trong đời. Merry Christmas, tình yêu của anh (em).

Em là con chim đa đa, còn anh là cây lê.

Giáng sinh trở nên kỳ diệu hơn bởi em (anh) là cuộc sống cùa anh (em).

Chúc mừng Giáng sinh tới người anh yêu ngọt ngào hơn cả kẹo, sưởi ấm trái tim anh còn hơn cả cốc socola nóng hổi và làm trái tim anh hạnh phúc hơn bất cứ món quà nào.

Chỉ có em là người mà anh yêu hơn cả Giáng sinh.

Điều quan trọng không phải là món quà nào dưới cây thông Noel, mà là ai ở bên mình. Anh cảm thấy biết ơn vì mỗi năm vào dịp Giáng sinh lại được ở bên em và có em ở bên.

Dù xa nhau, nhưng em luôn ở trong trái tim anh trong Giáng sinh này. Chỉ cần nghĩ về em cũng đủ sưởi ấm trái tim anh. (đối với các cặp đôi đang ở xa nhau).

Giáng sinh thật kỳ diệu bởi chúng ta ở bên nhau.

Giáng sinh này, em là món quà đẹp nhất của đời anh.

Lời chúc Giáng sinh trích dẫn từ những danh nhân nổi tiếng

"Giáng sinh ngọt ngào như kẹo, như mật ngọt từ những nụ hoa tan chảy trong miệng bạn, làm cho bạn ao ước giây phút này kéo dài mãi mãi." – Richelle E. Goodrich (nhà thơ, tiểu thuyết gia nổi tiếng người Mỹ)

"Giáng sinh là mùa để thắp lên ngọn lửa của tình thân và lòng hiếu khách." – Washington Irving (nhà văn Mỹ thế kỷ 18-19).

"Ngày lễ Giáng sinh là khi chúng ta nắm tay nhau và có nhau. Hãy đón mừng Giáng sinh ở bên nhau, từ trái tim đến trái tim, tay trong tay." - Dr. Seuss (Theodor Seuss Geisel, nhà văn, nhà viết truyện thiếu nhi có ảnh hưởng lớn tới nền giáo dục nước Mỹ thế kỷ 20).

Giáng sinh cũng là dịp để nhớ về quê hương nguồn cội. Ở các nước phương Tây, Giáng sinh là dịp để những người con từ nơi phương xa trở về bên gia đình, người thân. Những câu châm ngôn sau đây sẽ nhắc nhở bạn về tầm quan trọng của việc dành thời gian bên gia đình và những người thân yêu vào dịp lễ Giáng sinh và năm mới.

"Giáng sinh cho chúng ta cơ hội để ngừng lại và hồi tưởng về những điều quan trọng xung quanh chúng ta" - Cựu Thủ tướng Anh David Cameroon.

“Vào dịp lễ Giáng sinh, mọi con đường đều dẫn lối về nhà/quê hương” - Marjorie Holmes.

"Giáng sinh không chỉ để mở quà, mà còn mở lòng với những người xung quanh" - Janice Maeditere

"Giáng sinh là để sẻ chia tinh thần cho đi mà không nhận lại. Niềm hạnh phúc là khi chúng ta được nhìn thấy người khác vui. Giáng sinh nghĩa là vị tha và quên mình, dành thời gian cho người khác." – Thomas S. Monson

"Mỗi khi chúng ta yêu, mỗi khi chúng ta cho đi. Đó là Giáng sinh" - Dale Evans

"Thời gian và tình yêu là món quà để làm nên một Giáng sinh hạnh phúc" - Peg Bracken

Giáng sinh là để yêu thương, để vui vẻ quây quần bên nhau. Vì vậy trong mùa Giáng sinh, hãy trao nhau những nụ cười, hãy trao nhau niềm vui, hãy trao nhau những món quà cùng với những lời chúc yêu thương và ấm áp.

Theo SK&ĐS

Chủ đề GIÁNG SINH 2023

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast