Bắt thêm 3 đối tượng trộm, cướp tài sản

(Baohatinh.vn) - Cơ quan điều tra Công an TP Hà Tĩnh vừa phá chuyên án, bắt khẩn cấp 3 đối tượng trộm, cướp tài sản.

>> Bắt đối tượng 1 ngày gây ra 2 vụ cướp

Nguyễn Việt Dũng (SN 1987) ở tổ 7 phường Tân Giang (TP Hà Tĩnh) và Nguyễn Văn Đông (SN 1998) ở xã Kỳ Thịnh (Kỳ Anh) là hai đối tượng đã gây ra vụ cướp giật tài sản ngày 28/5 tại cổng trường Cao đẳng Kinh tế Hà Tĩnh. Nạn nhân là anh Hồ Viết Thắng ở xã Sơn Phú (Hương Sơn). Các đối tượng đã lấy của anh Thắng 1 điện thoại di động và một số tài sản liên quan.

Tiến hành điều tra mở rộng vụ án, cơ quan điều tra tiến hành bắt khẩn cấp đối với Trần Quốc Vũ (SN 1994 ở phường Thạch Qúy (TP Hà Tĩnh) về hành vi trộm cắp tài sản.

Các đối tượng: Nguyễn Việt Dũng, Nguyễn Văn Đông, Trần Quốc Vũ tại cơ quan công an
Các đối tượng: Nguyễn Việt Dũng, Nguyễn Văn Đông, Trần Quốc Vũ tại cơ quan công an

Tại cơ quan điều tra, đối tượng khai nhận từ đầu tháng 6/2014 lại nay, các đối tượng đã cùng nhau gây ra 1 vụ cướp giật tài sản và 10 vụ trộm cắp tài sản khác trên địa bàn thành phố. Chúng đã lấy được 5 máy tính xách tay, trên 7,5 triệu đồng tiền mặt, 18 điện thoại di động và một số tài sản liên quan.

Tang vật bị cơ quan điều tra thu giữ
Tang vật bị cơ quan điều tra thu giữ

Để thực hiện trót lọt các vụ trộm cướp nói trên, chúng thường rủ nhau đi lang thang trên các trục đường cho đến khuya, khi mọi người đang mở cửa chờ xem bóng đá, lợi dụng sơ hở của người dân bọn chúng đột nhập vào nhà để trộm cắp tài sản, sau đó đem bán lấy tiền tiêu xài.

Công an TP Hà Tĩnh đã thu giữ 6 điện thoại di động, 3 máy tính xách tay và một số tang vật liên quan đến vụ án.

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast