Xem tử vi Chủ nhật ngày 22/5/2016 cho 12 con giáp

Xem tử vi Chủ nhật: Tử vi của tuổi Thìn không tốt, công việc dễ phạm sai lầm, tài vận không như ý, tình cảm dễ có cãi vã.

xem tu vi chu nhat ngay 22 5 2016 cho 12 con giap

Xem tử vi Chủ nhật: Tuổi Tý: Công việc: Nhân duyên rất vuợng, vì thế công việc được nhiều người giúp đỡ. Tài vận: Vì bạn bẻ gặp hỉ sự nên bạn cũng tiêu tốn nhiều tiền, nhưng tiền tiêu có mục đích xứng đáng cũng không có gì phải suy nghĩ. Tình cảm: Những bạn đang đơn thân sẽ có cơ hội tốt gặp được người như ý, trên đuờng đi làm hoặc tan ca cần chú ý. Hướng vượng tài: Xuất hành hướng Tây Nam, kỵ hướng Đông. Màu sắc vượng vận: Màu trắng. Quý nhân: Tuổi Thân.

xem tu vi chu nhat ngay 22 5 2016 cho 12 con giap

Tuổi Sửu: Công việc: Giữ thái độ làm việc đúng mực, nghiêm túc, bạn sẽ giải quyết được nhiều việc, gặt hái nhiều thành công. Tài vận: Tuơng đối nhẹ nhàng, thoải mái, nên đi ra ngoài nhiều càng có nhiều cơ hội cầu tài. Tình cảm: Nguời xưa nay vẫn âm thầm đi bên cạnh quan tâm chăm sóc cho bạn chính là người thích hợp nhất với bạn, đừng hoài công tìm kiếm ở đâu. Hướng vượng tài: Xuất hành hướng Bắc, kỵ hướng Nam. Màu sắc vượng vận: Màu trắng gạo. Quý nhân: Tuổi Tỵ.

xem tu vi chu nhat ngay 22 5 2016 cho 12 con giap

Tử vi hôm nay của tuổi Dần tương đối đẹp. Công việc: Thuận lợi, có cơ hội ký được hợp đồng hợp tác suôn sẻ, cần tập trung tinh lực làm cho tốt. Tài vận: Nên học hỏi tư vấn kỹ hơn về đầu tư tài chính, phú quý sẽ đến với bạn. Tình cảm: Tình yêu chính là động lực to lớn giúp bạn có thêm tinh thần làm việc, gặt hái thành công. Hướng vượng tài: Xuất hành hướng Nam, kỵ hướng Bắc. Màu sắc vượng vận: Màu xanh lá cây. Quý nhân: Tuổi Mão.

xem tu vi chu nhat ngay 22 5 2016 cho 12 con giap

Tuổi Mão: Công việc: Tình cảm không được ổn định, dễ xô xát với người khác, cần phải chú ý tôn trọng mọi người xung quanh mình. Tài vận: Khó mà thấy trời xanh, tạm thời không nên đầu tư, bình tĩnh chờ cơ hội khác. Tình cảm: Đừng tự dồn mình vào chân tuờng, có nhiều việc cần phải tạm thời nhuợng bộ, lùi một bước trời yên biển lặng. Hướng vượng tài: Xuất hành hướng Đông Bắc, kỵ hướng Tây. Màu sắc vượng vận: Màu xanh lá. Quý nhân: Tuổi Dần.

xem tu vi chu nhat ngay 22 5 2016 cho 12 con giap

Tử vi của tuổi Thìn không tốt, cần hết sức chú ý: Công việc rất dễ tự mình phạm sai lầm mà chuốc phiền muộn, cần thận trọng trong đối nhân xử thế, tránh kích động. Tài vận: Ảo giác về tiền bạc là tương đối cao, đầu tư cần hết sức thận trọng. Tình cảm: Chú ý tránh cãi vã, có khúc mắc cần tăng cuờng giao lưu nói chuyện để giải quyết. Hướng vượng tài: Xuất hành hướng Tây, kỵ hướng Đông. Màu sắc vượng vận: Màu xanh lam. Quý nhân: Tuổi Tý.

xem tu vi chu nhat ngay 22 5 2016 cho 12 con giap

Tuổi Tỵ: Công việc: Khó khăn chỉ cần bình tĩnh sẽ giải quyết đuợc, sẽ có nhiều cơ hội để phát triển. Tài vận: Tương đối nhạy cảm và linh hoạt về các kế hoạch tài chính, nên chọn một hạng mục đầu tư ít rủi ro để đầu tư. Tình cảm: Có thể sẽ có được kết quả ngoài mong đợi từ đối phương. Hướng vượng tài: Xuất hành hướng Đông, kỵ hướng Bắc. Màu sắc vượng vận: Màu đỏ. Quý nhân: Tuổi Ngọ.

xem tu vi chu nhat ngay 22 5 2016 cho 12 con giap

Tuổi Ngọ: Công việc: Quyết định của bạn sẽ được nhiều người ủng hộ vì thế mà mọi kế hoạch đều suôn sẻ, thuận lợi. Tài vận: Nhân khí của bạn rất vượng, khách hàng của bạn sẽ tăng dần, công việc làm ăn sẽ thuận lợi hơn. Tình cảm: Bạn sẽ nhận được sự quan tâm và tình cảm của đối phương. Hướng vượng tài: Xuất hành hướng Đông, kỵ hướng Bắc. Màu sắc vượng vận: Màu trắng gạo. Quý nhân: Tuổi Mùi.

xem tu vi chu nhat ngay 22 5 2016 cho 12 con giap

Tuổi Mùi: Công việc: Cần phải giữ bình ổn, cẩn thận đề phòng tiểu nhân. Tài vận: Chăm chỉ làm việc mới có thể gặt hái thành công. Tình cảm: Tận hưởng cảm giác một mình. Hướng vượng tài: Xuất hành hướng Nam, kỵ hướng Bắc. Màu sắc vượng vận: Màu đỏ. Quý nhân: Tuổi Mão.

xem tu vi chu nhat ngay 22 5 2016 cho 12 con giap

Tuổi Thân: Công việc: Có thể tận hưởng cuộc sống đầy đủ, nhưng cần chú ý đừng quá lười biếng, cho mình chút áp lực cũng tốt. Tài vận: Các khoản thu nhập thêm rất vượng. Tình cảm: Ra ngoài nên chăm chút ngoại hình vì sẽ gặp được người như ý. Hướng vượng tài: Xuất hành hướng Bắc, kỵ hướng Nam. Màu sắc vượng vận: Màu xanh lam, màu trắng. Quý nhân: Tuổi Tý.

xem tu vi chu nhat ngay 22 5 2016 cho 12 con giap

Tuổi Dậu: Công việc: Nhân duyên rất vượng, gặp khó khăn sẽ có người giúp đỡ, công việc tương đối suôn sẻ ít khó khăn. Tài vận: Đầu tư gặp vận, chỉ cần đợi cơ hội chín muồi sẽ có thể thu lợi nhuận. Tình cảm: Người trong mộng luôn giữ khoảng cách nhất định với bạn, tập trung nghiêm túc vào công việc cũng chính là cách tăng thêm sức hút của bạn với người ấy. Hướng vượng vận: Xuất hành hướng Bắc, kỵ hướng Đông. Màu sắc vượng vận: Màu trắng gạo. Quý nhân: Tuổi Sửu.

xem tu vi chu nhat ngay 22 5 2016 cho 12 con giap

Tuổi Tuất: Công việc: Ẩn chứa nhiều nhân tố biến động, cần phải điều chỉnh tâm thái, bình tĩnh xử lý tình huống. Tài vận: Phập phù, không ổn định, cần thận trọng với các hoạt động tài chính. Tình cảm: Muốn chinh phục người ấy, bạn hãy tập trung vào công việc, đó chính là sức hút mạnh mẽ đối với đối phương. Hướng vượng vận: Xuất hành hướng Nam, kỵ hướng Đông. Màu sắc vượng vận: Màu đỏ. Quý nhân: Tuổi Ngọ.

xem tu vi chu nhat ngay 22 5 2016 cho 12 con giap

Tuổi Hợi: Công việc: Đầy triển vọng, không chỉ nhận được sự khẳng định và trọng thị của mọi người mà còn thu hút được sự chú ý của các đối tác. Tài vận: Có chút lợi nhuận nhỏ. Tình cảm: Có cơ hội tốt để gặp gỡ và hẹn hò với người trong mộng, đây là cơ hội tốt để thúc đẩy tình cảm đôi bên. Hướng vượng tài: Xuất hành hướng Đông, kỵ hướng Tây. Màu sắc vượng vận: Màu xanh da trời. Quý nhân: Tuổi Dần.

Theo Kiến Thức

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast