Sở Công thương Hà Tĩnh có 25 thủ tục dịch vụ công trực tuyến mức độ 3 và 4

(Baohatinh.vn) - Thông tin từ Sở Công thương Hà Tĩnh, tính đến thời điểm này, đơn vị đã vận hành 7 thủ tục hành chính với dịch vụ công trực tuyến (DVCTT) mức độ 4; 18 thủ tục ở mức độ 3; 99 thủ tục cung cấp mở mức độ 2, 1.

Sở Công thương Hà Tĩnh có 25 thủ tục dịch vụ công trực tuyến mức độ 3 và 4

Nỗ lực cải cách hành chính của Sở Công thương Hà Tĩnh góp phần tạo thuận lợi cho cá nhân, tổ chức khi tham gia thực hiện các thủ tục hành chính.

Đây là một trong những nỗ lực và hoạt động nhằm đẩy mạnh triển khai ứng dụng công nghệ thông tin trong hoạt động của Sở Công thương, đồng thời tăng cường cung cấp DVCTT ở mức độ cao phục vụ tổ chức, doanh nghiệp và người dân.

Theo đó, với DVCTT mức độ 3 và 4, cá nhân, tổ chức có thể theo dõi trực tuyến toàn bộ quá trình xử lý thủ tục hành chính của Sở Công thương Hà Tĩnh bởi các giao dịch trong quá trình xử lý hồ sơ và cung cấp dịch vụ đều được thực hiện trên môi trường mạng.

Sở Công thương Hà Tĩnh có 25 thủ tục dịch vụ công trực tuyến mức độ 3 và 4

Sở Công thương cũng đã tiến hành nâng cấp, đưa hệ thống dịch vụ công trực tuyến đưa lên Cổng thông tin điện tử của sở.

Việc triển khai thực hiện lộ trình cung cấp DVCTT mức độ 3, 4 góp phần tăng tính công khai, minh bạch, nâng cao chất lượng, hiệu quả công tác quản lý Nhà nước trong hoạt động của Sở Công thương; tiết kiệm thời gian, chi phí cho tổ chức, doanh nghiệp và người dân; đẩy mạnh thực hiện cải cách hành chính của tỉnh.

Tính từ đầu năm đến nay, Sở Công Thương Hà Tĩnh đã tiếp nhận và xử lý 637 hồ sơ thủ tục hành chính qua qua hệ thống DVCTT, trong đó chủ yếu về các thủ tục thuộc các lĩnh vực như: xúc tiến thương mại, an toàn thực phẩm, lưu thông hàng hoá trong nước, hoá chất…

Chủ đề Cải cách hành chính

Đọc thêm

Bế mạc Kỳ họp thứ 10, Quốc hội khóa XV

Bế mạc Kỳ họp thứ 10, Quốc hội khóa XV

Sau 40 ngày làm việc liên tục, khẩn trương, nghiêm túc, với tinh thần khoa học, đổi mới, trách nhiệm cao, Kỳ họp thứ 10, Quốc hội khóa XV đã hoàn thành toàn bộ nội dung, chương trình đề ra.
Tạo điểm tựa cho người nghèo ở Xuân Lộc

Tạo điểm tựa cho người nghèo ở Xuân Lộc

Với nhiều cách làm linh hoạt, phù hợp, xã Xuân Lộc (Hà Tĩnh) đang lan tỏa mạnh mẽ tinh thần “không để ai bị bỏ lại phía sau”, tạo điểm tựa cho người nghèo trên địa bàn.
Việc giải quyết khiếu nại, tố cáo về bầu cử như thế nào?

Việc giải quyết khiếu nại, tố cáo về bầu cử như thế nào?

Đến trước ngày 5/3/2026 (trong thời hạn 10 ngày trước ngày bầu cử), Hội đồng bầu cử quốc gia, Ủy ban bầu cử, Ban bầu cử ngừng việc xem xét, giải quyết khiếu nại, tố cáo, kiến nghị về người ứng cử và việc lập danh sách những người ứng cử.