Khai trương phòng tập Yoga Hà Tĩnh

(Baohatinh.vn) - Yoga Hà Tĩnh phối hợp với BVĐK thành phố Hà Tĩnh vừa tổ chức lễ khai trương phòng tập Yoga Hà Tĩnh.

khai truong phong tap yoga ha tinh

Yoga ra đời cách đây hơn 7.000 năm về trước ở Ấn Độ. Các nhà Yoga cổ xưa đã quan sát, theo dõi dự chuyển động của các động vật và thực vật để trải nghiệm những tư thế đó trên thân thể họ đồng thời giúp họ áp dụng vào phục hồi bệnh tật, cả sự phục hồi về thể chất và tinh thần. Cho đến nay, Yoga đã nở rộ khắp mọi nơi trên thế giới và đã trở thành một môn tập thể dục tuyệt vời.

khai truong phong tap yoga ha tinh

Thầy Đặng Hùng - Giám đốc Học viện Yoga Việt Nam hướng dẫn 34 thế tập Yoga có thể áp dụng bất cứ ở đâu để phòng, chống bệnh tật, rèn luyện sức khỏe

Tại Hà Tĩnh, tháng 6/2013, BVĐK thành phố Hà Tĩnh đã kết nối với Học viện Yoga Việt Nam thành lập Yoga Hà Tĩnh, đưa Yoga vào bệnh viện phục vụ cán bộ, viên học tập, rèn luyện sức khỏe và áp dụng vào chữa bệnh, hỗ trợ các bệnh nhân mắc các bệnh lý về cơ xương khớp, đái tháo đường… Từ hiệu quả thiết thực về sức khỏe và tinh thần mà Yoga mang lại, Yoga Hà Tĩnh không ngừng mở rộng các lớp học, tạo điều kiện cho nhiều đối tượng tiếp cận.

Hiện Yoga Hà Tĩnh đã đủ điều kiện để liên tục tuyển sinh các lớp: lớp học Yoga văn phòng, lớp học Yoga hàng ngày; lớp học và đào tạo về thiền; Yoga cho trẻ em, người cao tuổi và yoga trị liệu.

Khai trương phòng tập Yoga Hà Tĩnh tại Trung tâm Điện ảnh tỉnh đánh dấu thêm một bước phát triển của Yoga Hà Tĩnh, tạo điều kiện thuận lợi để những người yêu thích Yoga được tiếp cận, học tập và rèn luyện sức khỏe, tinh thần.

khai truong phong tap yoga ha tinh
khai truong phong tap yoga ha tinh
khai truong phong tap yoga ha tinh

Mọi người thường nghĩ Yoga rất khó tập nhưng thực tế không phải như vậy. Yoga là một môn tập nhẹ nhàng, thư giãn, dễ thuộc, có thể tập thường xuyên tại nhà, tại công sở trong mọi điều kiện thời tiết. Đặc biệt, lợi ích mà Yooga mang lại thì rất lớn. Yoga giúp chúng ta phòng, chống bệnh tật, tăng sức tập trung, loại bỏ những thói quen xấu… và giúp chúng ta giữ tinh thần thanh thản, thoải mái.

Giám đốc BVĐK thành phố Hà Tĩnh Trần Nguyên Phú

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast