Tìm thấy nhẫn cưới thất lạc nhờ nhà hàng tiến hành nâng cấp

Chủ nhân chiếc nhẫn chưa bao giờ nghĩ sẽ có ngày này, sau khi anh lạc mất nó hồi 2017

Ba năm trước, trong lúc người đàn ông ở New York dùng bữa với vợ mình tại một nhà hàng phía Nam Florida thì chiếc nhẫn cưới tụt khỏi ngón tay anh, lọt vào khe hở sàn gỗ và thất lạc từ đó.

Từ khi đại dịch covid-19 khởi phát, nhà hàng này chỉ phục vụ khách hàng mua mang đi, vì vậy quản lý nhà hàng, Ryan Krivoy quyết định thay mới sàn gỗ.

Trong lúc tháo dỡ sàn gỗ, anh tìm thấy một loạt các thứ linh tinh có giá trị, gồm một đồng tiền vàng và một hoá đơn trị giá 100 đôla. Anh ấy cũng nhặt được một chiếc nhẫn cưới bằng bạc lấp lánh trong đống bùn, có khắc chữ “Mike & Lisa 08-21-15”.

Tìm thấy nhẫn cưới thất lạc nhờ nhà hàng tiến hành nâng cấp

Sasha Formic, Giám đốc Marketing, đã quyết định đăng hình ảnh chiếc nhẫn lên Facebook, ban đầu cô không nghĩ sẽ có ai phản hồi. Tuy nhiên, bài viết nhận về khoảng 5000 lượt chia sẻ trước khi Mike và Lisa biết đến.

Ba ngày sau khi đăng bài lên Facebook, người vợ gọi đến nhà hàng để nhận chiếc nhẫn, “Có thể cô không tin, nhưng tôi là Lisa đây,” cô nói.

Thậm chí, Lisa còn gửi cho nhà hàng vài tấm ảnh cô chụp cùng chồng khi ăn tối tại nhà hàng hồi 2017 để làm chứng. Cô giải thích rằng, vì ngón tay anh ấy dính mỡ nên chiếc nhẫn đã tụt ra, rồi len vào giữa các khe hở dưới sàn.

Sau đó, nhà hàng đã trả lại chiếc nhẫn cho cặp đôi. Ngoài ra, hoá đơn trị giá 100 đôla và một đồng xu hiếm từ năm 1855, giá trị có thể lên tới 2000 đôla, được chia cho các nhân viên.

Theo VNE

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast