Hà Tĩnh phát động cuộc thi tìm hiểu về chuyển đổi số lĩnh vực công thương

(Baohatinh.vn) - Cuộc thi trực tuyến tìm hiểu về chuyển đổi số lĩnh vực công thương; quy định pháp luật và các kỹ năng về thương mại điện tử do Sở Công thương Hà Tĩnh phát động sẽ diễn ra trong thời gian từ ngày 13/3 đến 2/4/2023.

Hà Tĩnh phát động cuộc thi tìm hiểu về chuyển đổi số lĩnh vực công thương

Cuộc thi diễn ra từ 13/3 đến 2/4/2023.

Cuộc thi được tổ chức dưới hình thức trắc nghiệm trực tuyến trên Cổng thông tin điện tử Sở Công thương. Người tham gia dự thi truy cập vào địa chỉ: http://socongthuong.hatinh.gov.vn/, tiến hành tạo tài khoản và đăng nhập để dự thi. Mỗi thí sinh chỉ được sử dụng một tài khoản duy nhất.

Đối tượng dự thi là cán bộ, công chức, viên chức, người lao động tại các cơ quan, doanh nghiệp và Nhân dân trên địa bàn tỉnh Hà Tĩnh.

Cuộc thi tìm hiểu thông tin nội dung các thông tư, nghị định, quy định về giao dịch điện tử; xử phạt vi phạm hành chính trong hoạt động thương mại, sản xuất, buôn bán hàng giả, hàng cấm và bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng; hoạt động thương mại điện tử qua ứng dụng trên thiết bị di động; các kiến thức kỹ năng về mua bán hàng trực tuyến; ngày mua sắm trực tuyến Online Friday; các sàn thương mại điện tử phổ biến ở Việt Nam…

Hà Tĩnh phát động cuộc thi tìm hiểu về chuyển đổi số lĩnh vực công thương

Cán bộ Sở Công thương chuẩn bị các nội dung cho cuộc thi.

Người tham gia dự thi trả lời các câu hỏi trắc nghiệm trực tiếp trên máy tính hoặc các thiết bị di động có kết nối internet theo phần mềm bộ câu hỏi được thiết kế sẵn trong thời gian tối đa 20 phút/lần thi.

Mỗi cá nhân có thể tham gia thi không quá 3 lần trong cuộc thi tuần, nhưng chỉ được công nhận 1 kết quả có số đáp án trả lời đúng nhiều nhất; đồng thời, có thời gian trả lời ngắn nhất trong số các lần thi.

Cuộc thi diễn ra trong 3 tuần thi, từ ngày 13/3 đến hết ngày 2/4/2023. Tuần thi bắt đầu từ 9h ngày thứ hai và kết thúc vào 0h ngày chủ nhật hàng tuần. Dự kiến lễ tổng kết và trao giải ngày 25/4/2023.

Chủ đề Chuyển đổi số

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast