Doanh nghiệp bán lẻ Hà Tĩnh khuyến mãi “sốc”, kích cầu mua sắm Tết

(Baohatinh.vn) - Không chỉ chuẩn bị nguồn cung đầy đủ, nhiều doanh nghiệp bán lẻ tại Hà Tĩnh còn “mạnh tay” tung ra nhiều chương trình khuyến mãi “sốc” thu hút khách hàng đến mua sắm nhằm kích cầu tiêu dùng trong dịp trước, trong và sau Tết Nguyên đán Kỷ Hợi 2019 .

Doanh nghiệp bán lẻ Hà Tĩnh khuyến mãi “sốc”, kích cầu mua sắm Tết

Không khí mua sắm tại các siêu thị Co.opmart, Vinmart đang "nóng" lên, nhất là vào những ngày cuối tuần.

Những ngày gần đây, không khí mua sắm tại các siêu thị, cửa hàng kinh doanh… đang trở nên sôi động hơn rất nhiều, nhất là vào dịp cuối tuần. Từ các siêu thị lớn Co.opmart, Vinmart đến hệ thống các cửa hàng bán lẻ “có tiếng” như Điện Máy Xanh, Hồng Hà, Thế giới di động… đều đồng loạt áp dụng các chương trình khuyến mãi hấp dẫn như: Giảm giá sản phẩm, mua một tặng một, bốc thăm trúng thưởng, săn hàng đồng giá, giờ vàng giá sốc, mua quà trúng vàng… với các hình thức đa dạng, phong phú để thu hút người tiêu dùng.

Doanh nghiệp bán lẻ Hà Tĩnh khuyến mãi “sốc”, kích cầu mua sắm Tết

Các siêu thị tiến hành bài trí hàng hóa, tạo phối cảnh tết sinh động, đẹp mắt nhằm “kéo” người tiêu dùng đến tham quan, mua sắm.

Là đơn vị tiên phong trong hoạt động kích cầu, hiện nay, siêu thị Co.opmart đã sẵn sàng tăng nguồn cung hàng hóa phục vụ nhu cầu mua sắm của người dân. Cùng với các chương trình giảm giá sâu hàng trăm sản phẩm, Co.opmart còn tiến hành tăng các tiện ích khi mua sắm như: Ngàn điểm thưởng thay lời chúc xuân, Bộ phiếu quyền năng nhanh tay sắm tết, Tết nhẹ nhàng ngàn điều sẻ chia… Đồng thời, bài trí hàng hóa, tạo phối cảnh tết sinh động, đẹp mắt nhằm “kéo” người tiêu dùng đến tham quan, mua sắm.

Doanh nghiệp bán lẻ Hà Tĩnh khuyến mãi “sốc”, kích cầu mua sắm Tết

Nguồn hàng đã được các doanh nghiệp, cơ sở kinh doanh... chuẩn bị sẵn sàng lên kệ phục vụ người dân.

Chị Hồng Anh (Thạch Trung, TP Hà Tĩnh) cho biết: “Năm nào cũng vậy, dịp cuối năm là thời điểm “vàng” để gia đình tôi tham quan, mua sắm, lựa chọn sản phẩm. Năm nay, bên cạnh việc lựa chọn các dịch vụ ẩm thực, đồ gia dụng, sản phẩm điện máy, tôi cũng thường xuyên săn các mặt hàng thời trang được giảm giá từ 40 – 50%. Tết có nhiều chi phí phải lo, mua được hàng khuyến mãi thì tiết kiệm một phần tiền để dùng vào việc khác”.

Doanh nghiệp bán lẻ Hà Tĩnh khuyến mãi “sốc”, kích cầu mua sắm Tết

Co.opmart Hà Tĩnh áp dụng hàng loạt chương trình khuyến mãi tết hấp dẫn.

Nắm bắt tâm lý khách hàng thích sửa sang, trang trí lại nhà cửa để đón tết, hàng loạt cửa hàng điện máy, điện thoại di động cũng tưng bừng khuyến mãi hấp dẫn. Các cửa hàng như Điện Máy Xanh, Hồng Hà, Lý Ngân, Thế giới di động… đều đã triển khai chương trình chào xuân bằng các hình thức giảm giá “khủng” từ vài triệu đồng đến hàng chục triệu đồng khi mua các sản phẩm như tivi, tủ lạnh, máy giặt…

Anh Hoàng Vĩnh Chương – Quản lý chi nhánh Điện Máy Xanh Hà Tĩnh, cho biết: “Cửa hàng còn áp dụng thêm các chương trình ưu đãi lớn như: Trúng 99 heo vàng, Tủ lạnh Samsung đón Xuân Kỷ Hợi, Combo Tết rẻ hơn 3 triệu… Vì vậy, lượng khách hàng đến mua sắm đã tăng khoảng 30-50% so với ngày thường”.

Doanh nghiệp bán lẻ Hà Tĩnh khuyến mãi “sốc”, kích cầu mua sắm Tết

Các cửa hàng điện máy, điện lạnh... cũng thu hút rất nhiều khách hàng đến mua sắm nhờ chương trình khuyến mãi hấp dẫn.

Dịp này, dạo trên các tuyến đường chuyên kinh doanh các mặt hàng quần áo, giày dép như: Xuân Diệu, Phan Đình Phùng, Trần Phú…, khách hàng rất dễ bắt gặp các biển thông báo “siêu giảm giá”, “xả hàng giá siêu sốc” từ 30 - 70%. Đây là những thời điểm được các chị em phụ nữ mong chờ nhất trong năm để có thể mua được những sản phẩm yêu thích cho gia đình, chuẩn bị đón một cái tết thật tươi vui, đủ đầy.

Trưởng phòng Quản lý thương mại (Sở Công thương Hà Tĩnh) Võ Tá Nghĩa cho biết: “Các chương trình khuyến mãi, giảm giá hấp dẫn được các doanh nghiệp, đơn vị cung cấp dịch vụ đồng loạt triển khai hứa hẹn sẽ làm sức mua dịp cuối năm có mức tăng trưởng mạnh mẽ. Vì vậy, Sở Công thương đã phối hợp triển khai các biện pháp kiểm soát chặt chẽ thị trường; thực hiện hiệu quả các phương án nhằm bình ổn giá; không để hàng giả, hàng kém chất lượng trà trộn làm ảnh hưởng đến quyền và lợi ích của người tiêu dùng”.

Chủ đề Thị trường, Thương mại - Dịch vụ

Chủ đề Chào năm mới 2020

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast