Thương hiệu sữa “quốc dân” gây xôn xao khi ra mắt hương vị mới

(Baohatinh.vn) - Lần đầu tiên tại Việt Nam, thương hiệu sữa Ông Thọ ra mắt dòng sản phẩm Topping từ sữa với hai hương vị hoàn toàn mới: sô cô la và dâu.

Đồng hành từ năm 1976, sữa đặc Ông Thọ dung dị, ngọt lành như tính cách và tâm hồn con người Việt Nam đã trở thành một thương hiệu thân thuộc đi cùng với tuổi thơ của hàng triệu người Việt, gắn liền trong mọi khía cạnh cuộc sống từ món ăn bình dị như bánh mì chấm sữa, đến lon đong gạo, hay trò chơi điện thoại ống bơ của trẻ nhỏ. Để tiếp tục phát triển qua gần 5 thập kỷ, Ông Thọ vẫn không ngừng sáng tạo, cải tiến từ mẫu mã, tung sản phẩm mới để đáp ứng nhu cầu ngày càng đa dạng và liên tục thay đổi của người Việt qua các thế hệ từ trẻ đến lớn.

Đột phá sáng tạo, tiên phong tung dòng có vị

Với công thức hòa quyện từ dòng sữa thơm sánh mịn cùng vị sô cô la đậm đà và dâu ngọt ngào, sản phẩm phù hợp để sử dụng trong pha chế các loại đồ uống như đá xay, sinh tố hay ăn kèm với món thân thuộc như bánh flan, trái cây dằm, hay ăn trực tiếp cùng bánh mì, bánh kếp... mang đến trải nghiệm thực sự khác biệt, mới mẻ nhưng vẫn ngon miệng, hấp dẫn cho người dùng.

Với bao bì tuýp tiện lợi giúp việc rưới nước xốt lên các món ăn dễ dàng, Ông Thọ có vị trở thành “trợ thủ” đắc lực cho người tiêu dùng yêu thích việc pha chế thức uống hoặc chế biến món ăn.

Thương hiệu sữa “quốc dân” gây xôn xao khi ra mắt hương vị mới

Ông Thọ ra mắt sản phẩm vị sô cô la và dâu với công thức sáng tạo và vị ngon độc đáo

Tiên phong ra mắt hương vị hoàn toàn mới, Ông Thọ một lần nữa cho thấy những nỗ lực không ngừng trong việc chinh phục thị trường, phục vụ nhu cầu của người tiêu dùng, qua đó khẳng định vị thế dẫn đầu của một sản phẩm sữa “quốc dân”.

Truyền thông mới mẻ, khơi gợi ký ức tuổi thơ theo cách hiện đại hợp thời

Đột phá trong sản phẩm, phá cách trong truyền thông, Ông Thọ với tinh thần sáng tạo không ngại làm mới để “trẻ hóa” hình ảnh thương hiệu. Với mong muốn dễ dàng tiếp cận và truyền tải thông điệp đến thế hệ Gen Z, Ông Thọ - thương hiệu với gần 50 năm tuổi nhưng đang từng bước kết nối với giới trẻ qua lăng kính hiện đại, trẻ trung, đã cho ra mắt MV lan truyền “Bảo tàng tuổi ther”. Thành công của chiến dịch nhờ vào việc sử dụng chiến lược truyền thông hoài niệm (Nostalgia Marketing) theo hướng trẻ trung hiện đại kết hợp nội dung chân thực làm sống lại ký ức tuổi thơ và chạm vào hàng triệu trái tim của bao thế hệ 7x, 8x, 9x.

Thương hiệu sữa “quốc dân” gây xôn xao khi ra mắt hương vị mới

“Bảo Tàng Tuổi Ther” - MV chứa đựng bầu trời ký ức của thế hệ 7x, 8x và 9x.

Chiến dịch truyền thông của nhãn hàng sữa đặc “quốc dân” Ông Thọ được vinh danh trong “Top 3 chiến dịch truyền thông xuất sắc nhất Việt Nam” tại YouTube Works Awards – giải thưởng nhằm tôn vinh những chiến dịch truyền thông sáng tạo đạt thành tích ấn tượng nhất trong năm trên kênh Youtube - nền tảng chia sẻ video trực tuyến lớn nhất trên thế giới, do Google tổ chức. Đồng thời, “Bảo tàng tuổi ther” còn tạo được dấu ấn trên bảng xếp hạng mạng xã hội, trở thành một trong những chiến dịch nổi bật và xuất sắc nhất, được ghi nhận với 2 giải thưởng “Chiến dịch truyền thông sử dụng nội dung sáng tạo nhất năm 2022” và “Nhân tố mới nổi bật trên mạng xã hội năm 2022” tại BSI Awards 2023, được tổ chức bởi Buzzmetrics – thành viên của Younet Group – công ty dẫn đầu về đo lường và nghiên cứu mạng xã hội.

Đây được xem như một cách để thể hiện tầm nhìn của thương hiệu quốc dân trong việc tiếp cận các đối tượng từ 6x, 7x đến Gen Z, khách hàng tiềm năng của thương hiệu trong hiện tại và thời gian sắp tới.

Đạt giải thưởng quốc tế cao nhất về “Vị ngon thượng hạng”

Không chỉ phổ biến và được biết đến như sản phẩm sữa đặc “quốc dân” trong nước, sữa đặc Ông Thọ với vị ngon cùng năm tháng còn “thắng lớn” trên thị trường quốc tế khi đem về giải thưởng cao nhất - “3 sao” với giải thưởng Superior Taste Award (Vị ngon thượng hạng) được chứng nhận bởi International Taste Institute – tổ chức hàng đầu trong lĩnh vực thẩm định hương vị ngành thực phẩm.

Thương hiệu sữa “quốc dân” gây xôn xao khi ra mắt hương vị mới

Sữa đặc Ông Thọ - sản phẩm sữa “quốc dân” với vị ngon cùng năm tháng - đã chinh phục hơn 200 giám khảo của giải thưởng để đạt đánh giá cao nhất “3 sao”.

Để được vinh danh với giải thưởng Superior Taste Award, các sản phẩm của Vinamilk phải chinh phục được một Hội đồng ban giám khảo gồm hơn 200 chuyên gia hương vị chuyên nghiệp và độc lập. Các thành viên này đến từ các hiệp hội đầu bếp và chuyên gia nếm thử uy tín như Le Guide Michelin, Gault & Millau và đều được lựa chọn cẩn thận dựa trên kinh nghiệm nếm thử của họ.

Bên cạnh đó, theo nghiên cứu Kantar Brand Foot Print 2023 tại 4 thành phố chính và nông thôn Việt Nam, Ông Thọ tiếp tục là một trong 5 thương hiệu được chọn mua nhiều nhất ngành sữa và các sản phẩm từ sữa ở trong nước.. Chính tinh thần đổi mới sáng tạo, quyết tâm cùng sự đầu tư nghiêm túc vào chất lượng sản phẩm, lấy người tiêu dùng làm trọng tâm cũng như cách làm truyền thông đổi mới là những lý do làm nên bề dày lịch sử và sự phát triển bền vững của thương hiệu sữa đặc “quốc dân”.

Thương hiệu sữa “quốc dân” gây xôn xao khi ra mắt hương vị mới

Ông Thọ tự hào đồng hành cùng người Việt từ 1976, là thương hiệu “quốc dân” luôn hướng tới gìn giữ và tôn vinh những giá trị thuần Việt, làm ngọt lành hơn đời sống tâm hồn hàng triệu người Việt.

Ông Thọ - Vị Ngon Cùng Năm Tháng! Xem thêm thông tin về sản phẩm Ông Thọ vị sô cô la & vị dâu tại đây: https://giacmosuaviet.com.vn/collections/sua-dac-ong-tho

Chủ đề Vinamilk

Đọc thêm

Giá vàng hôm nay 3/5/2025: Vàng thế giới nhích tăng

Giá vàng hôm nay 3/5/2025: Vàng thế giới nhích tăng

Giá vàng hôm nay 3/5/2025: Giá vàng thế giới tăng nhẹ, với nhiều yếu tố ảnh hưởng đến biến động giá. Tại Việt Nam, giá vàng lại chứng kiến sự biến động khác nhau giữa các thương hiệu và loại vàng
Giá vàng hôm nay 2/5/2025: Dự báo tăng khi Fed khả năng hạ lãi suất?

Giá vàng hôm nay 2/5/2025: Dự báo tăng khi Fed khả năng hạ lãi suất?

Giá vàng hôm nay 2/5 được niêm yết ở mức 119,3 triệu đồng/lượng mua vào và 121,3 triệu đồng/lượng bán ra. Giữa bối cảnh GDP Mỹ suy giảm và Fed có khả năng hạ lãi suất, chuyên gia dự báo giá vàng thế giới có thể tiếp tục tăng, hướng đến mốc 3.500 USD/ounce.
Hải sản tăng giá vẫn tiêu thụ mạnh

Hải sản tăng giá vẫn tiêu thụ mạnh

Hàng hải sản tươi sống trên thị trường Hà Tĩnh đang được tiêu thụ mạnh. Giá bán mặt hàng này cũng tăng cao so với ngày thường, đặc biệt là các loại hải sản cao cấp.
Giá vàng hôm nay 1/5/2025: Giá vàng thế giới hạ nhiệt

Giá vàng hôm nay 1/5/2025: Giá vàng thế giới hạ nhiệt

Giá vàng hôm nay 01/05/2025: Thị trường vàng trong nước đóng cửa bắt đầu kỳ nghỉ lễ 30/4 - 1/5 đến hết tuần này. Trong khi đó, vàng thế giới hạ nhiệt sau dữ liệu kinh tế Mỹ yếu, kỳ vọng Fed cắt lãi suất tăng.
Giá vàng hôm nay 30/4/2025: Tăng nhẹ

Giá vàng hôm nay 30/4/2025: Tăng nhẹ

Giá vàng hôm nay 30/4/2025: So với hôm qua, giá vàng tăng từ 1,3 - 2 triệu đồng/lượng. Bắt đầu từ hôm nay, thị trường vàng trong nước đóng cửa kỳ nghỉ lễ đến hết tuần.
Giá vàng hôm nay 27/4/2025: Tăng nhẹ

Giá vàng hôm nay 27/4/2025: Tăng nhẹ

Giá vàng hôm nay 27/04/2025: Giá vàng trong nước tăng nhẹ trở lại về mốc 121 triệu. Trong khi đó, giá vàng thế giới tiếp tục xu hướng giảm, hiện giao dịch quanh mức 3.320 USD/ounce, giảm hơn 1% so với phiên trước.
Hộ kinh doanh góp phần lan tỏa niềm tự hào dân tộc

Hộ kinh doanh góp phần lan tỏa niềm tự hào dân tộc

Mừng đón 50 năm Ngày Giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước, nhiều hộ kinh doanh tại Hà Tĩnh đã tung ra loạt sản phẩm mới lạ, độc đáo, mang đậm tinh thần tự hào dân tộc, thu hút sự quan tâm của người tiêu dùng.