Tại sao nên dùng dịch vụ lắp đặt cổng tự động tại Auto Đại Phước?

(Baohatinh.vn) - Xã hội ngày càng phát triển nhu cầu lắp đặt cổng tự động ngày càng tăng cao. Với những ưu điểm và lợi ích mà nó mang đến vì thế mà hiện nay hàng loạt các trung tâm thương mại, siêu thị, ngân hàng hay kể cả nhà ở đều muốn sử dụng cổng tự động. Trong đó cổng tự động tại Auto Đại Phước là sự lựa chọn hoàn hảo. Vậy lý do là gì hãy cùng tìm hiểu trong bài viết sau.

Lợi ích của lắp đặt cổng tự động

Cổng tự động là thiết bị cửa mở không cần dùng tay mà có thể tự động đóng mở cửa sau một thời gian nhất định. Cổng thường tích hợp các thiết bị cảm biến, khi được kích hoạt thì chúng sẽ tự động làm việc mà không cần sự tác động vật lý của con người.

Tại sao nên dùng dịch vụ lắp đặt cổng tự động tại Auto Đại Phước?

Lợi ích của sử dụng cổng tự động đó là:

* Tiết kiệm được thời gian và công sức mỗi ngày: Đối với những nơi làm việc có nhiều người ra vào thì việc sử dụng cổng tự động rất tiện lợi. Chỉ cần chiếc điều khiển từ xa bạn không cần phải xuống xe đóng mở cổng rườm rà.

* Tính thẩm mỹ cao: Nếu như trước kia bạn phải chừa diện tích cho phần then, chốt trên cửa thì giờ đây với việc lắp đặt cổng tự động tất cả những gì bạn cần chỉ là một bộ motor tự động.

  • Độ bền cao, tuổi thọ lâu dài: Khi thiết kế nên những motor cổng tự động, các thông số kỹ thuật đều được tính toán một cách kỹ lượng, đảm bảo các yếu tố về không khí, thời tiết. Nâng tầm giá trị cho căn nhà: Với chiếc cổng tự động, ngôi nhà hay công trình của bạn thêm hiện đại, thể hiện đẳng cấp của gia chủ.
Tại sao nên dùng dịch vụ lắp đặt cổng tự động tại Auto Đại Phước?

Lắp đặt cổng tự động có an toàn không?

Đây là câu hỏi được nhiều người quan tâm khi có nhu cầu lắp đặt cổng tự động. Suy cho cùng, cửa cổng ngoài việc làm đẹp cho ngôi nhà bạn thì còn có công dụng chính nhất đó là đảm bảo an toàn cho gia chủ. Thế nên mức độ an toàn và bảo mật của cửa cổng tự động luôn là yếu tố được đặt lên hàng đầu.

Tại sao nên dùng dịch vụ lắp đặt cổng tự động tại Auto Đại Phước?

Không những thế, với việc thiết lập hệ thống cảm biến an toàn, cảm biến vật bản… kẻ gian sẽ không có cơ hội đột nhập khi không có thiết bị điều khiển. Vì thế cửa cổng tự động là giải pháp đảm bảo an toàn và tiện lợi nhất cho bạn.

Tại sao nên dùng dịch vụ lắp đặt cổng tự động tại Auto Đại Phước?

Giữa rất nhiều đơn vị cung cấp dịch vụ lắp đặt cửa tự động thì autodaiphuoc.com chính là nơi bạn có thể tin tưởng và đặt niềm tin. Với nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực, công ty đã khẳng định được chỗ đứng vững chắc của mình trên thị trường.

Lý do khách hàng sử dụng dịch vụ lắp đặt cổng tự động tại Auto Đại Phước:

  • Sản phẩm luôn được nhập khẩu chính hãng từ 100% Ý, Đài Loan và Trung Quốc
  • Chế độ bảo hành, bảo trì lâu dài
  • Có tặng kèm bộ phát wifi, cảm biến, bộ lưu điện
  • Tích hợp mở cửa bằng vân tay, thẻ từ, mật khẩu số
  • Thi công nhanh, chuyên nghiệp
  • Đội ngũ kỹ thuật viên lành nghề có nhiều kinh nghiệm
  • Giá cả được niêm yết rõ ràng
  • Báo giá khi khảo sát cam kết không phát sinh thêm bất kỳ chi phí nào
Tại sao nên dùng dịch vụ lắp đặt cổng tự động tại Auto Đại Phước?

Không dừng lại ở đó, để tạo nên sự khác biệt cho công trình của mình, Auto Đại Phước cung cấp dịch vụ với 3 tiêu chí:

* Tiện nghi: Tất cả các loại motor cổng tự động đều đảm bảo được sự tiện nghi nhất cho tất cả các khách hàng. Mong muốn ai cũng có thể sử dụng dễ dàng và hiệu quả nhất.

  • An toàn - Bảo mật: Auto Đại Phước luôn đề cao yếu tố này. Các sản phẩm bảo vệ được cung cấp tại Auto Đại Phước: Bộ điều khiển cửa cổng, remote cửa cổng các loại, khóa cổng điện tử, …
  • Mỹ nghệ: Bền chắc, an toàn không thôi thì chưa đủ, sự sang trọng, ấn tượng là điều được quan tâm khi bước vào công ty hay ngôi nhà của bạn. Với những giải pháp cổng cửa lùa trượt, cổng mỹ nghệ CNC… chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng.
Tại sao nên dùng dịch vụ lắp đặt cổng tự động tại Auto Đại Phước?

Nếu còn bất kỳ thắc mắc nào hãy liên hệ với Auto Đại Phước, công ty sẵn sàng tư vấn và hỗ trợ bạn mọi lúc mọi nơi.

Thông tin liên hệ

AUTO ĐẠI PHƯỚC – CỬA HÀNG THIẾT BỊ CỬA CỔNG TỰ ĐỘNG

Văn phòng: 179/16 Lê Đình Thám - Tân Quý - Tân Phú - Hồ Chí Minh

CN: 63/1C Xuân Thới 22 - Xuân Thới Đông - Hóc Môn - TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0905.582.973

Email: autodaiphuoc@gmail.com

Website: autodaiphuoc.com

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast