Khai mạc triển lãm ảnh “Hà Tĩnh - Dấu ấn một chặng đường”

(Baohatinh.vn) - Thiết thực chào mừng Đại hội đại biểu Đảng bộ tỉnh lần thứ XVIII, kỷ niệm 250 năm sinh Đại thi hào Nguyễn Du - danh nhân văn hóa thế giới, chiều 15/10, tại số 34, đường Nguyễn Công Trứ (TP Hà Tĩnh), Chi hội Nghệ sỹ nhiếp ảnh Việt Nam tỉnh Hà Tĩnh tổ chức khai mạc triển lãm “Hà Tĩnh – Dấu ấn một chặng đường”.

Bí thư Tỉnh ủy Võ Kim Cự, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Nguyễn Thiện đến dự và tặng hoa chúc mừng.

Triển lãm ảnh “Hà Tĩnh – Dấu ấn một chặng đường” trưng bày hơn 100 tác phẩm đặc sắc của các tác giả thuộc Chi hội Nghệ sỹ nhiếp ảnh Việt Nam tỉnh Hà Tĩnh gồm: Phan Thoan, Nguyễn Đình Thông, Trần Hướng, Trần Chung, Đậu Bình và Huy Tuấn.

Khai mạc triển lãm ảnh “Hà Tĩnh - Dấu ấn một chặng đường” ảnh 1

Lãnh đạo tỉnh và Chi hội Nghệ sỹ nhiếp ảnh Việt Nam tỉnh Hà Tĩnh cắt băng khai mạc triển lãm ảnh

Bằng tình yêu nghề nghiệp và trách nhiệm của người cầm máy, các nghệ sỹ nhiếp ảnh Hà Tĩnh đã bám sát hơi thở cuộc sống, đi khắp mọi miền quê để ghi lại những khoảnh khắc đáng nhớ ca ngợi vẻ đẹp cũng như những thành tựu trên các lĩnh vực của Đảng bộ và nhân dân Hà Tĩnh trong sự nghiệp xây dựng, bảo vệ quê hương.

Thay mặt lãnh đạo tỉnh, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Nguyễn Thiện đánh giá cao sự nỗ lực, tâm huyết của anh chị em nghệ sĩ nhiếp ảnh tỉnh nhà trong thời gian qua. Từ bề dày truyền thống văn hóa và cách mạng, những đổi thay của nông thôn mới, đến các dự án KT-XH đang được triển khai sôi động, hiệu quả tại KKT Vũng Áng, KKT Cửa khẩu Quốc tế Cầu Treo và các địa phương trong toàn tỉnh đã được đội ngũ nhiếp ảnh tỉnh nhà ghi lại một cách sống động, sâu sắc.

Khai mạc triển lãm ảnh “Hà Tĩnh - Dấu ấn một chặng đường” ảnh 2

Bí thư Tỉnh ủy Võ Kim Cự, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Nguyễn Thiện và đại biểu dự triển lãm tham quan các gian trưng bày

“Hà Tĩnh – Dấu ấn một chặng đường” là món quà tinh thần dâng lên Đại hội Đảng bộ tỉnh khóa XVIII. Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh mong rằng, thời gian tới, anh chị em nghệ sĩ nhiếp ảnh tỉnh nhà tiếp tục có thêm nhiều tác phẩm xuất sắc, xứng tầm với truyền thống văn hóa Hà Tĩnh xưa và nay.

Triển lãm ảnh “Hà Tĩnh – Dấu ấn một chặng đường” thu hút đông đảo cán bộ và nhân dân trong toàn tỉnh đến xem. Dự kiến, triển lãm sẽ mở cửa phục vụ khách tham quan đến hết ngày 25/10.

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast