Cứ đi rồi sẽ đến - Cẩm nang dành cho lứa tuổi học sinh

"Cứ đi rồi sẽ đến" là cuốn cẩm nang hữu ích dành cho các bạn học sinh, sinh viên. Cuốn sách đã mở ra thế giới giảng đường với nhiều màu sắc và cung bậc cảm xúc khác nhau.

Bìa cuốn "Cứ đi rồi sẽ đến", sách có giá 65.000 đồng.

Bìa cuốn "Cứ đi rồi sẽ đến", sách có giá 65.000 đồng.

Trong cuộc đời mỗi người, chắc hẳn sẽ có những vấp ngã tới mức không đứng dậy nổi, hoặc có khi cảm thấy hết sạch hi vọng sau những thất bại liên tiếp. Thậm chí bạn không còn biết mục tiêu phía trước của mình là gì...

Cứ đi rồi sẽ đến không đưa ra những lời khuyên viển vông, bay bổng. Mà nó là những trải nghiệm trong cuộc đời của Minh DeltaViet – người từng đoạt giải nhất cuộc thi Khởi sự doanh nghiệp công nghệ năm 2009, và là một trong 17 doanh nhân xã hội tiêu biểu Việt Nam năm 2010.

Lấy bối cảnh môi trường sinh viên Việt Nam, Cứ đi rồi sẽ đến không chỉ có những kĩ năng hữu ích mà còn là hành trình theo đuổi ước mơ của người trẻ Việt.

Ở đó, bạn sẽ tìm thấy một Phan Quốc Tuấn dại khờ với những ước mơ tuổi trẻ. Cậu sẽ ra sao khi biết mình không đỗ đại học? Những cám dỗ và vấp ngã nơi giảng đường có cản bước được chàng trai này. Và liệu rằng, giữa nơi Sài Gòn đất khách, cậu có tìm lại được tình yêu thật sự của mình?

Hay câu chuyện về cô gái tên Nguyên với tâm tư sâu kín và nhiều bí mật. Chàng trai tên Lâm với quá khứ tổn thương đằng sau một vỏ bọc mạnh mẽ... Những tình cảm gia đình vô cùng giản dị mà ấm áp, hay câu chuyện dở khóc dở cười của sinh viên nơi ký túc xá. Những người trẻ ôm ấp nhiều hoài bão, ước mơ nhưng sẽ có người kiên trì thực hiện, có người dừng lại giữa chừng, lại có người sẵn sàng từ bỏ bạn bè vì hai chữ danh lợi... Và rất có thể, bạn lại tìm thấy chính mình đâu đó.

Đọc Cứ đi rồi sẽ đến, bạn sẽ thấy không có gì là quá muộn cả, chỉ có bạn muốn làm lại hay không. Tuổi trẻ đem theo hoài bão cũng đem theo vô vàn sai lầm, nhưng đứng lên được trên sai lầm mới là bài học đáng quý. Bạn có quyền sai nhưng đừng để cái sai đấy khiến bạn hối hận cả đời. Hãy đứng dậy, phủi tay và bước qua sai lầm ấy đi!

Theo Nhật Ánh/Zing.vn

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast