Bắc Trung bộ có mưa rào và giông

Hôm nay (25/8), mưa dông vẫn còn có khả năng xảy ra trên diện rộng ở khu vực Bắc Bộ, vùng núi có mưa vừa, có nơi mưa to.

Trung tâm dự báo khí tượng thủy văn Trung ương cảnh báo, trong cơn dông có khả năng xảy ra tố lốc và gió giật mạnh; vùng núi phía Bắc có nguy cơ xảy ra lũ quét và sạt lở đất.

Ảnh minh họa.
Ảnh minh họa.

Dự báo thời tiết các địa phương ngày và đêm 25/8:

Phía Tây Bắc Bộ, có nơi mưa to đến rất to và rải rác có giông. Trong cơn giông có khả năng xảy ra tố lốc và gió giật mạnh hoặc nguy cơ xảy ra lũ quét và sạt lở đất; nhiệt độ thấp nhất 22 - 25 độ, cao nhất 27 - 30 độ.

Phía Đông Bắc Bộ, có mưa rào và rải rác có giông, vùng núi có nguy cơ xảy ra lũ quét và sạt lở đất; nhiệt độ thấp nhất 23 - 26 độ, cao nhất 28 - 31 độ.

Từ Thanh Thanh Hóa - Thừa Thiên Huế, có mưa rào và giông rải rác; phía nam mây thay đổi, chiều tối và đêm có mưa rào và giông vài nơi, ngày nắng, có nơi có nắng nóng; nhiệt độ thấp nhất 24 - 27 độ, cao nhất 30 - 33 độ, phía nam 33 - 36 độ.

Đà Nẵng đến Bình Thuận, chiều tối và đêm có mưa rào và giông vài nơi, ngày nắng, phía bắc có nơi có nắng nóng; nhiệt độ thấp nhất 24 - 27 độ, cao nhất 32 - 35 độ, có nơi 36 độ.

Tây Nguyên, có mưa rào và rải rác có giông. Trong cơn giông có khả năng xảy ra tố lốc và gió giật mạnh; nhiệt độ thấp nhất 20 - 23 độ, cao nhất 28 - 31 độ.

Nam Bộ, đêm nay và chiều mai có mưa rào và giông rải rác. Trong cơn giông có khả năng xảy ra tố lốc và gió giật mạnh; nhiệt độ thấp nhất 24 - 27 độ, cao nhất 30 - 33 độ.

Khu vực Hà Nội, có mưa rào và rải rác có giông. Trong cơn giông có khả năng xảy ra tố lốc và gió giật mạnh; nhiệt độ thấp nhất 24 - 27 độ, cao nhất 28 - 31 độ.

Theo VOV

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast