Doanh nghiệp tại KKT Vũng Áng thưởng tết cao nhất 70 triệu đồng

(Baohatinh.vn) - BQL KKT Vũng Áng vừa cho biết, mức thưởng tết cho cán bộ, công nhân, người lao động cao nhất mà doanh nghiệp đầu tư tại KKT này thực hiện là 70 triệu đồng.

Dù phải đối mặt với nhiều khó khăn trong năm qua, song các doanh nghiệp, nhà máy sản xuất tại KKT đều nỗ lực đảm bảo lương và thưởng tết cho cán bộ, công nhân, người lao động. Bình quân, các doanh nghiệp tại KKT Vũng Áng thưởng tết từ 2 triệu đến 5 triệu đồng/người, cao nhất là 70 triệu đồng/người, thấp nhất là 100.000đ/người.

doanh nghiep tai kkt vung ang thuong tet cao nhat 70 trieu dong

Dù năm qua, phải đối mặt với nhiều khó khăn song các doanh nghiệp tại KKT Vũng Áng vẫn nỗ lực đảm bảo lương, thưởng tết cho cán bộ, công nhân (trong ảnh: công nhân Công ty CP XNK thủy sản Nam Hà Tĩnh đang tập trung làm việc).

Trong đó, ở khối doanh nghiệp FDI, Công ty TNHH Gang thép Hưng Nghiệp Formosa (FHS) thưởng cho mỗi cán bộ, công nhân 2,5 tháng lương. Hiện tại, số lượng lao động làm việc cho FHS là trên 6.000 người. Dựa theo hệ số lương, thời gian làm việc, người cao nhất có mức thưởng khoảng 25 triệu đồng, người thấp nhất có mức thưởng 12 triệu đồng.

Công ty TNHH Sản xuất nguyên liệu giấy Việt - Nhật mức thưởng tết trung bình là 8 triệu đồng/người, cao nhất là 70 triệu đồng/người, thấp nhất là 6,4 triệu đồng/người.

Công ty TNHH Phú Vinh mức cao nhất là 17 triệu đồng/người, thấp nhất là 3,8 triệu đồng/người.

Tại các công ty cổ phần, vốn góp chi phối của Nhà nước, mức thưởng cao nhất 35 triệu đồng/người; bình quân 5,6 triệu đồng/người, thấp nhất là 4 triệu đồng/người.

Ngoài ra, một số doanh nghiệp như Công ty CP XNK thủy sản Nam Hà Tĩnh, dù năm qua phải đối mặt với nhiều khó khăn về thị trường, giá cả, nguồn nguyên liệu song công ty vẫn nỗ lực đảm bảo có lương tháng thứ 13 cho cán bộ, công nhân, với mức trung bình 3,5 triệu đồng/người.

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast