Formosa trao quà trị giá 1,5 tỷ đồng cho người có công TX Kỳ Anh

(Baohatinh.vn) - Dịp kỷ niệm 70 năm ngày Thương binh - liệt sỹ năm nay, Công ty Formosa Hà Tĩnh tổ chức trao nhiều suất quà cho các gia đình chính sách, người có công trên địa bàn thị xã Kỳ Anh.

formosa trao qua tri gia 1 5 ty dong cho nguoi co cong tx ky anh

CBNV Formosa dâng hương tưởng niệm anh hùng, liệt sỹ tại Nghĩa trang Kỳ Anh

Formosa đã tổ chức thăm hỏi và trao tặng 654 suất quà cho các gia đình liệt sĩ, thương bệnh binh và người có công với cách mạng tại các xã, phường lân cận nơi doanh nghiệp đứng chân. Tổng kinh phí cho hoạt động này là 1,5 tỷ đồng.

formosa trao qua tri gia 1 5 ty dong cho nguoi co cong tx ky anh
formosa trao qua tri gia 1 5 ty dong cho nguoi co cong tx ky anh

Đại diện Formosa trao quà cho các đối tượng chính sách tại một số địa phương

Trước đó, Formosa Hà Tĩnh đã ủng hộ thị xã Kỳ Anh 300 triệu để xây dựng 2 căn nhà tình nghĩa và mở tài khoản ngân hàng xây dựng quỹ hỗ trợ cho các gia đình chính sách, người có công với cách mạng trên địa bàn thị xã Kỳ Anh.

Những hoạt động thiết thực của Formosa nhằm tiếp nối truyền thống uống nước nhớ nguồn của dân tộc Việt Nam đối với những gia đình chính sách, người có công với cách mạng đã không ngại gian khổ, hy sinh cho sự nghiệp giải phóng và thống nhất đất nước.

Với vai trò của một doanh nghiệp lớn đóng trên địa bàn, Formosa Hà Tĩnh cam kết tiếp tục đồng hành cùng chính quyền trong các hoạt động an sinh xã hội, góp phần xây dựng thị xã Kỳ Anh ngày càng tốt đẹp hơn.

Chủ đề NGÀY THƯƠNG BINH - LIỆT SỸ

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast