Hà Tĩnh: Cư dân bị hút hồn bởi khu căn hộ hiện đại lần đầu tiên xuất hiện

Sở hữu hàng loạt các tiện ích nội khu chưa từng có tại khu đô thị hiện đại trong thành phố Hà Tĩnh, Vinhomes New Center đã làm cho thị trường BĐS Hà Tĩnh xôn xao và trở nên sôi động hơn bao giờ hết.

“Mẹ nói mua nhà của Vinhomes, mẹ có nói thật không?”

Trong câu chuyện với phóng viên, cô Ngô Thị Thập (một công chức của Cục thống kê tỉnh Hà Tĩnh, hiện sống tại phường Tân Giang, TP. Hà Tĩnh) liên tục nhắc tới câu nói của cậu con trai với niềm vui không giấu nổi khi đã ghi tên mình vào danh sách những cư dân của Vinhomes New Center.

Cô Thập kể, khi thông báo với các con là gia đình đã mua căn hộ cao cấp của Vinhomes, câu con trai cứ hỏi đi hỏi lại. “Bởi vì khu vực đó rất đẳng cấp nên nói đã mua nhà ở đó, con trai rất vui sướng”, cô Thập cho biết.

Hà Tĩnh: Cư dân bị hút hồn bởi khu căn hộ hiện đại lần đầu tiên xuất hiện

Vinhomes New Center được ví như tọa độ trung tâm mới của TP. Hà Tĩnh. (hình ảnh minh họa)

Mặc dù đang có nhà ở mặt đất rộng hàng trăm mét vuông, khi biết có dự án có điều kiện sinh hoạt tốt với đầy đủ tiện ích như bể bơi ngoài trời, sân tập, nơi mua sắm, trường mầm non lại được bảo vệ chặt chẽ, cô Thập rất thích. “Dự án đó ở đường Hàm Nghi, khu đất trong mơ, nếu mua nhà mặt đất ở khu đó thì giá sẽ gấp 5-7 lần mà chưa chắc đã được hưởng điều kiện sống tốt. Khi tìm hiểu về dự án, gia đình cô đã chọn được căn hộ cao cấp với mức giá hợp lý và quyết định mua ngay”, cô Thập kể.

Hà Tĩnh: Cư dân bị hút hồn bởi khu căn hộ hiện đại lần đầu tiên xuất hiện

Gia đình cô Ngô Thị Thập (Cô Thập – đứng thứ hai từ phải sang – PV) giờ đây sẽ hạnh phúc hơn khi sở hữu căn hộ cao cấp tại Vinhomes New Center

Đến bây giờ cả gia đình vẫn không tin là đã sở hữu một căn hộ cao cấp, khi ra Hà Nội thăm các dự án Vinhomes Royal City và Vinhomes Times City, các thành viên trong gia đình chỉ biết ngước nhìn và mơ ước.

Hà Tĩnh: Cư dân bị hút hồn bởi khu căn hộ hiện đại lần đầu tiên xuất hiện

Cuộc sống tiện nghi và đẳng cấp “chuẩn Vinhomes” là yếu tố thuyết phục nhất với các cư dân tương lai. (hình ảnh minh họa)

Sau khi biết cô Thập mua nhà, 4-5 người thân, bè bạn của cô cũng mua, trong đó có cả anh trai ruột cô đang sống ở đường Nguyễn Công Trứ.

Yên tâm hoàn toàn khi sở hữu căn hộ Vinhomes New Center

Với gia đình cô Lê Thị Liên (xóm Minh Tiến, xã Thạch Hạ, TP. Hà Tĩnh) thì lí do đến với Vinhomes New Center cũng bởi bị thuyết phục bởi dự án có nhiều tiện ích, chính sách bán hàng có nhiều điểm thuận lợi với các đợt vay từ ngân hàng và chủ đầu tư là Vingroup.

Hơn thế, cô lại được “quân sư” bởi cô con gái vốn rất hiểu biết nên càng tin quyết định của mình đúng đắn. “Cô con gái học tại Sài Gòn đã rất thích các dự án căn hộ cao cấp của Vingroup ở trong đó. Nên khi thấy có dự án xây dựng tại quê nhà cháu khuyến khích tôi mua luôn”, cô Liên nhớ lại. Khi mua nhà tầng 15, hai vợ chồng rất vui nhưng cũng có chút băn khoăn, tuy nhiên ngay lập tức đã được con gái giải đáp.

“Cháu có nói đến các các dự án của Vinhomes là tiện nghi, công trình xây dựng chắc chắn, an ninh được bảo đảm 24/24, công tác phòng cháy chữa cháy được quan tâm, kiểm tra thường xuyên và liên tục, tốt và bài bản hơn chỗ khác nên vợ chồng chúng tôi rất yên tâm”, cô Liên cho biết.

Hà Tĩnh: Cư dân bị hút hồn bởi khu căn hộ hiện đại lần đầu tiên xuất hiện

Các dự án mang thương hiệu Vinhomes được biết đến là tiện nghi, công trình xây dựng chắc chắn, an ninh được bảo đảm 24/24, công tác phòng cháy chữa cháy tốt (hình ảnh minh họa)

Cô Liên kể, khi mua được nhà, hai vợ chồng rất sướng, “vợ chồng tôi cũng ngoài 50, mua được dự án này rất khoái, mấy bữa nữa già có người tập thể dục thể thao cùng, sau này có cháu cho học mầm non ở ngay dưới chân tòa nhà, rất tiện lợi”, cô Liên hỉ hả khoe.

Hà Tĩnh: Cư dân bị hút hồn bởi khu căn hộ hiện đại lần đầu tiên xuất hiện

Chỉ cần bước xuống thang máy là cư dân được tận hưởng mọi tiện ích (hình ảnh minh họa)

Hiện nay, dự án Vinhomes New Center đang có nhiều chính sách bán hàng hấp dẫn

Chủ đầu tư Vingroup áp dụng chương trình ưu đãi dành cho khách hàng vay vốn lên tới 70% giá bán căn hộ (gồm VAT) với hỗ trợ lãi suất lên tới 65% giá bán căn hộ (gồm VAT).

Ngoài ra, 50 khách hàng đầu tiên mua căn hộ tại tòa C1, C2 Vinhomes New Center sẽ được tặng ngay thẻ quà tặng VINID (VINID Gift Card) trị giá 5 triệu đồng và nạp thêm điểm với giá trị tương ứng vào thẻ VINID.

Đặc biệt, ngày 4/8/2018 chủ đầu tư Vinhomes sẽ long trọng tổ chức Lễ mở bán dự án Vinhomes New Center cùng Chương trình bốc thăm trúng thưởng với nhiều phần quà giá trị và hấp dẫn tại Grand Ballroom – Khách sạn Vinpearl Hotel Hà Tĩnh, ngã tư Hàm Nghi – Hà Huy Tập, phường Hà Huy Tập, TP. Hà Tĩnh.

Mọi thông tin thêm về dự án, khách hàng có thể liên hệ: Trung tâm Giao dịch bất động sản Vinhomes Hà Tĩnh, tầng 4 TTTM Vincom Plaza Hà Tĩnh, đường Hà Huy Tập, phường Hà Huy Tập TP. Hà Tĩnh, Hotline: 0917521818

Chủ đề Bất động sản

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast