Kiểm tra 4 cơ sở trong ngày đầu ra quân Tháng hành động vì ATTP năm 2019

(Baohatinh.vn) - Ngày 22/4/2019, đoàn kiểm tra liên ngành an toàn thực phẩm (ATTP) tỉnh ra quân kiểm tra việc chấp hành các quy định pháp luật của các cơ sở sản xuất, chế biến và kinh doanh thực phẩm nhân Tháng hành động vì ATTP năm 2019.

Ngay trong ngày đầu ra quân, đoàn đã tiến hành kiểm tra 4 cơ sở kinh doanh dịch vụ ăn uống trên địa bàn thành phố Hà Tĩnh. Qua đó, phát hiện và xử phạt hành chính số tiền 4 triệu đồng đối với nhà hàng Tùng Cóc (địa chỉ tại số 57, đường Hàm Nghi, thành phố Hà Tĩnh) vi phạm lỗi sử dụng dụng cụ thu gom chất thải rắn không có nắp đậy trong khu vực chế biến thực phẩm.

Kiểm tra 4 cơ sở trong ngày đầu ra quân Tháng hành động vì ATTP năm 2019

Đoàn kiểm tra công tác bảo quản thực phẩm tại Khách sạn Đại Bàng...

Với chủ đề của tháng hành động vì ATTP: “Nói không với thực phẩm giả, thực phẩm kém chất lượng - Bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng”, bên cạnh việc xử phạt hành chính, đoàn chú trọng công tác tuyên truyền, hướng dẫn các cơ sở nâng cao ý thức trách nhiệm trong sản xuất, kinh doanh, nhập khẩu thực phẩm.

Kiểm tra 4 cơ sở trong ngày đầu ra quân Tháng hành động vì ATTP năm 2019

... và tại nhà hàng Tùng Cóc

Qua đó, giảm thiểu ngộ độc do tiêu dùng thực phẩm không an toàn, thực phẩm giả, thực phẩm kém chất lượng, chuẩn bị tốt công tác đảm bảo ATTP cho của người dân và du khách thập phương trong dịp nghỉ lễ 30/4 và 1/5 sắp tới.

Chủ đề An toàn vệ sinh thực phẩm

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast