Những “cái bẫy" trên QL 1 A

Thời gian gần đây, trên dọc vỉa hè quốc lộ 1A đoạn qua Thị Trấn Kỳ (huyện Kỳ Anh) xuất hiện nhiều đoạn cống không có nắp đậy làm cho không ít người đi đường phải nhiều phen hú vía. Những lúc mưa lớn, nước tràn hố và những chiếc hố trở thành những “cái bẫy chết người’’. Những chiếc bẫy kiểu này nằm ngay sát các hộ dân mà không hề có một tấm che hay một biển cảnh báo nào.

Tối ngày30-6, anh Nguyễn Thành Nam điều khiển chiếc xe BKS 38H 57-57 đến đoạn đường giao nhau thuộc khu phố 3 Thị Trấn-Kỳ Anh thì bị lao xuống hố, đầu xe bị hỏng nặng. Trước đó, một đám học sinh đi học qua đây cũng bị lao hẳn cả xe lẫn người, có em đã phải chở đi cấp cứu tại bệnh viện. Cô Trần Thị Cẩm, người sống gần đó cho biết “Sự việc ấy ở đây diễn ra như cơm bữa, có hôm một ngày có tới 3 - 4 người rơi xuống hố, chúng tôi đã nhiều lần chở người bị nạn đi bệnh viện..’’

Trước những cái bẩy nguy hiểm đặt ngay trước cữa nhà mình, nhiều người dân tỏ ra bức xúc với sự vô trách nhiệm của các đơn vị thi công. Anh Đào Hồng Lý- một người dân sống gần đó cho biết “không hiểu vì sao mà những cái hố ấy xuất hiện lâu rồi, nhiều người đã bị ngã mà chưa thấy cơ quan chức năng nào đứng ra giải quyết’’.

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast