Prudential khẳng định đầu tư bền vững, gắn bó với cộng đồng Việt Nam

(Baohatinh.vn) - Ngày 28/5/2018, Công ty Bảo hiểm Nhân thọ Prudential Việt Nam (Prudential) đã được sự chấp thuận của Bộ Tài chính về việc tăng vốn điều lệ lên 4.128 tỷ đồng, tiếp tục khẳng định cam kết đầu tư lâu dài, bền vững của tập đoàn tại thị trường Việt Nam.

Bên cạnh góp phần gia tăng năng lực tài chính, việc tăng vốn còn tạo động lực tăng trưởng mới qua việc áp dụng các giải pháp sáng tạo, ứng dụng công nghệ hiện đại vào mở rộng khả năng tiếp cận và nâng tầm trải nghiệm của khách hàng. Trong số những giải pháp sáng tạo được khách hàng đón nhận có thể kể đến như PRUbot – chatbot tư vấn bảo hiểm đầu tiên tại Việt Nam; Pop-up store - mô hình cửa hàng bảo hiểm di động; myDNA - chương trình quản lý, chăm sóc sức khỏe từ mã Gene cá nhân; MatchBook - công cụ cho phép khách hàng chủ động chọn và đặt lịch hẹn với chuyên viên tài chính…

Prudential khẳng định đầu tư bền vững, gắn bó với cộng đồng Việt Nam

Prudential Việt Nam đứng đầu top 10 công ty bảo hiểm nhân thọ uy tín năm 2017.

Động lực tăng trưởng mới này được kỳ vọng sẽ đóng góp cho sự phát triển của ngành bảo hiểm nhân thọ Việt Nam, đưa Prudential trở thành doanh nghiệp điển hình trong ngành bảo hiểm và trong cộng đồng.

Trong những năm gần đây, Prudential không ngừng đẩy mạnh hoạt động kinh doanh và ghi nhận mức tăng trưởng mạnh mẽ. Năm tài chính vừa qua, Prudential đạt doanh thu 16.019 tỷ đồng từ hoạt động kinh doanh bảo hiểm, tăng 20% và doanh thu phí mới quy năm đạt 3.925 tỷ đồng, tăng 12% so với năm 2016. Cũng trong năm 2017, Prudential Việt Nam tiếp tục thực hiện cam kết cung cấp những giải pháp bảo vệ tài chính cho các gia đình trên khắp cả nước. Theo đó, Prudential đã chi trả quyền lợi bảo hiểm cho khách hàng số tiền 6.261 tỷ đồng.

Prudential Việt Nam cũng cho thấy tiềm lực mạnh mẽ trong hoạt động kinh doanh bảo hiểm và đầu tư với tổng giá trị tài sản lên đến 74.112 tỷ đồng tính đến cuối năm. Đặc biệt, tổng vốn đầu tư vào nền kinh tế của Prudential năm 2017 đạt 66.241 tỷ đồng, là mức đầu tư lớn nhất trong số các doanh nghiệp bảo hiểm nhân thọ tại Việt Nam.

Prudential khẳng định đầu tư bền vững, gắn bó với cộng đồng Việt Nam

Bên cạnh hoạt động kinh doanh, Prudential luôn tích cực thực hiện trách nhiệm xã hội đối với cộng đồng.

Việc tăng vốn điều lệ lần này, Prudential cũng khẳng định cam kết lâu dài, tiếp tục đẩy mạnh đà tăng trưởng tại các địa phương, cũng như thúc đẩy hoạt động kinh doanh của các tỉnh, thành ngày càng hiệu quả.

Tại Hà Tĩnh, các trung tâm phục vụ khách hàng đã đang và sẽ tiếp tục nỗ lực nâng cao chất lượng phục vụ thông qua việc nâng cấp và đồng bộ hóa hệ thống văn phòng theo mô hình mới, thường xuyên cập nhật và huấn luyện cho nhân viên theo chuẩn mực dịch vụ khách hàng hoàn hảo; ra mắt những sản phẩm ưu việt với nhiều lợi ích thiết thực đến với khách hàng.

Trong năm 2017 và 3 tháng đầu năm 2018, tại Hà Tĩnh, Prudential đã chi trả quyền lợi cho khách hàng gần 40 tỷ đồng cho quyền lợi đáo hạn, quyền lợi bảo hiểm cho khách hàng nằm viện, bệnh hiểm nghèo, thương tật hoặc tử vong.

Bên cạnh hoạt động kinh doanh, Prudential luôn tích cực thực hiện trách nhiệm xã hội đối với cộng đồng. Nhiều năm qua, Prudential triển khai chuỗi hoạt động trao xe đạp, học bổng cho học sinh nghèo vượt khó, tổ chức tư vấn và khám sức khỏe miễn phí cho khách hàng, tham gia chương trình hiến máu nhân đạo, cứu trợ đồng bào bị thiệt hại do thiên tai… tại Hà Tĩnh với kinh phí hàng trăm triệu đồng mỗi năm.

Prudential Việt Nam được biết đến là công ty bảo hiểm nhân thọ tốp đầu thị trường và là đơn vị uy tín, tin cậy trong việc bảo vệ an toàn tài chính, sức khỏe cho hàng triệu người dân. Prudential hiện cung cấp các loại sản phẩm bảo hiểm nhân thọ Bảo vệ, Tích lũy và Đầu tư, phục vụ hơn 1,4 triệu khách hàng với hơn 176.000 tư vấn viên chuyên nghiệp trên cả nước. Gần đây, Prudential Việt Nam được vinh danh là Công ty Bảo hiểm Nhân thọ hàng đầu Việt Nam và là doanh nghiệp bảo hiểm duy nhất được bình chọn vào nhóm 10 doanh nghiệp có vốn đầu tư nước ngoài hàng đầu Việt Nam tại lễ trao giải Rồng Vàng do Thời báo Kinh Tế Việt Nam tổ chức. Bên cạnh hoạt động kinh doanh, Prudential luôn tích cực thực hiện trách nhiệm xã hội đối với với cộng đồng. Chỉ riêng trong giai đoạn từ 2012-2017, công ty đã đóng góp 162 tỷ đồng tập trung vào 3 mảng quan trọng là giáo dục, sức khỏe cộng đồng và hỗ trợ cộng đồng.

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast