Thời tiết 9/5: Miền Bắc nắng nóng và oi bức trong vài ngày tới

Dự báo hôm nay (9/5), nắng nóng tiếp tục xảy ra ở khu vực phía tây Bắc Bộ và các tỉnh từ Thanh Hóa đến Phú Yên với nền nhiệt độ cao nhất phổ biến ở khu vực phía tây Bắc Bộ khoảng 35 – 37 độ, có nơi trên 37 độ; ở các tỉnh từ Thanh Hóa đến Phú Yên phổ biến 35 – 38 độ, có nơi trên 38 độ.

Thời tiết 9/5: Miền Bắc nắng nóng và oi bức trong vài ngày tới ảnh 1

Theo TT DBKTTV TƯ, ngày hôm nay ở Hà Nội vẫn oi nóng với nền nhiệt cao nhất buổi chiều đạt 35 - 36 độ

Dự báo đợt nắng nóng diện rộng này có thể kéo dài trong vài ngày tới.

Phía Tây Bắc Bộ: Từ ngày 9/5 đến ngày 12, mây thay đổi đến nhiều mây, có mưa rào và dông rải rác từ chiều tối ngày 09 đến ngày 11, sau có mưa vài nơi. Đề phòng có tố, lốc và gió giật mạnh trong cơn dông.

Từ ngày 13 đến ngày 16, mây thay đổi, ngày nắng nóng, chiều tối có mưa rào và dông vài nơi. Gió nhẹ. Ngày 17, ngày 18, mây thay đổi đến nhiều mây, có mưa rào và dông rải rác. Đề phòng có tố, lốc và gió giật mạnh trong cơn dông.

Phía Đông Bắc Bộ: Từ ngày 9/5 đến ngày 12, mây thay đổi đến nhiều mây, có mưa rào và dông rải rác từ khoảng ngày 09 đến ngày 11, sau có mưa vài nơi. Đề phòng có tố, lốc và gió giật mạnh trong cơn dông.

Từ ngày 13 đến ngày 16, mây thay đổi, ngày nắng, có nơi nắng nóng, chiều tối có mưa rào và dông vài nơi. Gió đông nam đến nam cấp 2, cấp 3. Ngày 17, ngày 18, mây thay đổi đến nhiều mây, có mưa rào và dông rải rác. Gió đông nam cấp 2, cấp 3. Đề phòng có tố, lốc và gió giật mạnh trong cơn dông.

Thanh Hòa đến Thừa Thiên Huế: Ngày 9/5, mây thay đổi, ngày nắng nóng, chiều tối có mưa rào và dông vài nơi. Gió tây nam cấp 2, cấp 3.

Từ ngày 10 đến ngày 12, mây thay đổi đến nhiều mây, ngày nắng, có nơi nắng nóng, chiều tối có mưa rào rải rác và có nơi có dông. Gió nam đến đông nam cấp 2, cấp 3. Đề phòng có tố, lốc và gió giật mạnh trong cơn dông. Từ ngày 13 đến ngày 17, mây thay đổi, ngày nắng nóng, chiều tối có mưa rào và dông vài nơi. Gió tây nam cấp 2, cấp 3.

Tây Nguyên: Ngày 9/5, mây thay đổi, ngày nắng, chiều tối và đêm có mưa rào và dông rải rác, tập trung ở phía nam khu vực. Gió nam đến tây nam cấp 2, cấp 3.

Từ ngày 10 đến ngày 12, mây thay đổi đến nhiều mây, có mưa rào và dông. Gió tây nam cấp 2, cấp 3. Từ ngày 13 đến ngày 18, mây thay đổi, ngày nắng, chiều tối có mưa rào và dông vài nơi. Gió nhẹ.

Nam Bộ: Ngày 9/5 và từ ngày 13 đến ngày 18/5, mây thay đổi, ngày nắng, có nơi nắng nóng, chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi. Gió nam đến tây nam cấp 2, cấp 3.

Từ ngày 10 đến ngày 12, mây thay đổi đến nhiều mây, có mưa rào và dông rải rác. Gió tây nam cấp 2, cấp 3.

Theo Lao động Online

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast