Tiếp nhận quà từ chương trình “Đường về xứ Nghệ”

Sáng 27/2, UBND tỉnh phối hợp với Báo GĐ&XH, Hội đồng hương Hà Tĩnh tại Hà Nội tiếp nhận các món quà từ Chương trình Gala nghệ thuật “Đường về xứ Nghệ”. Phó Tổng cục trưởng Tổng cục dân số kiêm Tổng biên tập báo GĐ&XH Lê Cảnh Nhạc; Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Thiện tới dự.

Trong dịp này quỹ thiện tâm (Công ty Vincom) đã trao tặng 5 máy siêu âm trị giá 1 tỷ đồng cho trung tâm dân số 5 huyện vùng biển của tỉnh để góp phần nâng cao chất lượng sàng lọc trước sinh; Công ty CP đầu tư & và thương mại Thiên Hà trao tặng một số thiết bị y tế trị giá 200 triệu đồng cho bệnh viên đa khoa Lộc Hà phục vụ cho việc chăm sóc sức khỏe của người dân. Hội đồng hương Hà Tĩnh tại Hà Nội cũng đã trao tặng nguồn quỹ để xây dựng nhà tình thương cho người nghèo ở xã Thạch Trung (TP Hà Tĩnh), trao tặng 50 triệu đồng cho quỹ bữa ăn tình thương của BV đa khoa tỉnh Hà Tĩnh.

Lãnh đạo tỉnh và 5 huyện vùng biển tiếp nhận máy siêu âm do Công ty Vincom trao tặng

Lãnh đạo tỉnh và 5 huyện vùng biển tiếp nhận máy siêu âm do Công ty Vincom trao tặng

Chương trình “Đường về xứ nghệ” là một chương trình Gala nghệ thuật được tổ chức vào dịp tết Nhâm thìn 2012 để huy động các khoản đóng góp từ các nhà hảo tâm trên toàn quốc nhằm góp phần động viên, giúp đỡ những mảnh đời bất hạnh, những hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong cuộc sống.

Phát biểu tại buổi lễ, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Thiện gửi lời cảm ơn sâu sắc đến các nhà hảo tâm. Thời gian qua, mặc dù tỉnh đã có nhiều cố gắng trong việc kêu gọi thêm nhiều dự án đầu tư, phát triển kinh tế, xóa đói giảm nghèo nhưng vẫn gặp nhiều khó khăn, tỷ lệ hộ nghèo vẫn còn cao. Hà Tĩnh mong muốn thời gian tới tiếp tục nhận được sự quan tâm hơn nữa của các nhà hảo tâm trên địa bàn cả nước.

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast