Tỉnh đoàn tổ chức hội thi báo cáo viên giỏi cấp tỉnh năm 2011

Ngày 20/12, Tỉnh đoàn đã tổ chức Hội thi báo cáo viên giỏi cấp tỉnh năm 2011, tham dự Hội thi có 20 báo cáo viên Tỉnh đoàn, báo cáo viên cấp huyện được các đơn vị chọn cử, giới thiệu.

Hội thi báo cáo viên giỏi cấp tỉnh năm 2011 là đợt tuyên truyền các nội dung, Nghị quyết của Đảng các cấp, của Đoàn, Chương trình mục tiêu quốc gia xây dựng nông thôn mới, tuổi trẻ với công tác đảm bảo an toàn giao thông và các chuyên đề bồi dưỡng lý luận chính trị dành cho cán bộ Đoàn cơ sở. Qua đó, nhằm nâng cao kỹ năng, nghiệp vụ công tác tuyên truyền miệng cho đội ngũ báo cáo viên, tuyên truyền viên các cấp. Đồng thời tạo ra phong trào thi đua học tập, nghiên cứu, tìm hiểu trong ĐVTN, phát hiện các nhân tố tiêu biểu, kiện toàn đội ngũ báo cáo viên, tuyên truyền viên ở các cấp bộ Đoàn trong toàn tỉnh.

Lãnh đạo ban Tuyên giáo Tỉnh ủy, Tỉnh đoàn trao giải Nhất cho đồng chí Nguyễn Thái Sơn (Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh)

Lãnh đạo ban Tuyên giáo Tỉnh ủy, Tỉnh đoàn trao giải Nhất cho đồng chí Nguyễn Thái Sơn (Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh)

Tham dự hội thi, các báo cáo viên phải trả qua 3 phần thi: Soạn đề cương thuyết trình, thi thuyết triình và thi vấn đáp. Các thí sinh tham dự Hội thi đã thể hiện tinh thần trách nhiệm cao, sự chuẩn bị chu đáo và thực hiện tốt các phần thi của mình.

Kết thúc Hội thi, BTC đã trao giải Nhất cho đồng chí Nguyễn Thái Sơn (Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh), 2 giải Nhì, 3 giải Ba và 5 giải Khuyến khích.

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast