Bế giảng lớp bồi dưỡng lý luận chính trị cho đảng viên mới

(Baohatinh.vn) - Chiều 20/6, tại Trường Chính trị Trần Phú, Trung tâm Thông tin công tác tuyên giáo (Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy) tổ chức bế giảng lớp bồi dưỡng lý luận chính trị cho đảng viên mới khóa 1/2015. Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Đặng Quốc Vinh dự và phát biểu chúc mừng.

Lớp bồi dưỡng lý luận chính trị lần này có 82 học viên, là đảng viên mới của các đơn vị lực lượng vũ trang, cán bộ, nhân viên các đơn vị sự nghiệp trong tỉnh.

Bế giảng lớp bồi dưỡng lý luận chính trị cho đảng viên mới ảnh 1
Bế giảng lớp bồi dưỡng lý luận chính trị cho đảng viên mới ảnh 2

Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Đặng Quốc Vinh trao giấy chứng nhận cho các học viên đạt kết quả xuất sắc

Sau thời gian học tập, các đảng viên mới đã được bồi dưỡng những kiến thức cơ bản về lý luận chính trị thông qua các chuyên đề. Mỗi chuyên đề đều được giảng viên lồng ghép những vấn đề thời sự, chính trị cần thiết, cơ bản, phù hợp với đối tượng và thực tiễn công tác, nhằm giúp các đảng viên vận dụng kiến thức đã được học làm cơ sở cho việc xây dựng kế hoạch, phấn đấu rèn luyện của bản thân.

Kết thúc lớp học, các học viên được tổ chức thảo luận, viết bài thu hoạch; 100% học viên đạt kết quả học tập loại khá trở, trong đó có 9,7% đạt loại xuất sắc, 47% học viên đạt loại tốt.

Phát biểu tại buổi bế giảng, Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Đặng Quốc Vinh biểu dương và chúc mừng những học viên đạt kết quả cao trong khóa học. Các học viên đã nêu cao tinh thần trách nhiệm, ý thức tổ chức kỷ luật, thực hiện nghiêm túc nội quy lớp học để lĩnh hội đầy đủ các nội dung bài giảng và hoàn thành chương trình đề ra.

Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy mong muốn các học viên tiếp tục phấn đấu, không ngừng trau dồi phẩm chất đạo đức cách mạng, vận dụng những kiến thức đã học vào thực tiễn để phát huy năng lực, gương mẫu, sáng tạo trong công tác, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, xứng đáng là người đảng viên của Đảng cộng sản Việt Nam.

Chủ đề ĐẠI HỘI ĐẢNG CÁC CẤP

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast