Bồi dưỡng chính trị cho đội ngũ cán bộ tuyên giáo và quản lý giáo dục

(Baohatinh.vn) - Hoạt động bồi dưỡng chính trị nhằm góp phần nâng cao nhận thức cho đội ngũ cán bộ tuyên giáo, báo cáo viên các cấp và cán bộ, giáo viên về vai trò của công tác xây dựng Đảng đối sự nghiệp giáo dục và đào tạo của Hà Tĩnh.

Chiều 15/8, Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy phối hợp Sở GD&ĐT tổ chức hội nghị bồi dưỡng chính trị cho hơn 700 đại biểu là đội ngũ cán bộ tuyên giáo, báo cáo viên các cấp; cán bộ quản lý ngành giáo dục và giáo viên giảng dạy bộ môn Giáo dục công dân tại các trường THPT trong toàn tỉnh.

Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Trần Thế Dũng, Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Hà Văn Hùng và đại diện lãnh đạo các sở, ban, ngành cấp tỉnh cùng dự.

Bồi dưỡng chính trị cho đội ngũ cán bộ tuyên giáo và quản lý giáo dục

Đại biểu tham dự hội nghị.

Phát biểu khai mạc hội nghị, Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Hà Văn Hùng thông tin đến đại biểu một số kết quả về công tác xây dựng Đảng, tình hình kinh tế - xã hội và quốc phòng - an ninh của tỉnh trong thời gian qua; nhiệm vụ trọng tâm trong thời gian tới.

Bồi dưỡng chính trị cho đội ngũ cán bộ tuyên giáo và quản lý giáo dục

Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Hà Văn Hùng phát biểu khai mạc hội nghị.

Đồng thời đề nghị, đội ngũ cán bộ tuyên giáo, báo cáo viên các cấp; cán bộ quản lý ngành giáo dục, giáo viên các trường học trên địa bàn tỉnh tiếp tục tăng cường hơn nữa công tác quán triệt, tuyên truyền, phổ biến các chủ trương, nghị quyết, chính sách pháp luật của Đảng, Nhà nước, của ngành, của tỉnh về giáo dục và đào tạo trong các nhà trường.

Đặc biệt, cần chú trọng công tác xây dựng, chỉnh đốn Đảng; bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng, đấu tranh phản bác các quan điểm sai trái, thù địch trong tình hình mới. Thực hiện tốt việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh gắn với các phong trào thi đua, các cuộc vận động của ngành GD&ĐT đề ra.

Bồi dưỡng chính trị cho đội ngũ cán bộ tuyên giáo và quản lý giáo dục

Đồng chí Vũ Trọng Hà - Chánh Văn phòng Ban Chỉ đạo 35 Trung ương trao đổi chuyên đề tại hội nghị.

Tại hội nghị, các đại biểu đã được đồng chí Vũ Trọng Hà - Chánh Văn phòng Ban Chỉ đạo 35 Trung ương trao đổi chuyên đề: “Truyền thông xã hội, cơ hội thách thức, những giải pháp, kỹ năng bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng và ứng phó với các thông tin nhiều chiều trên không gian mạng trong tình hình mới” và chia sẻ những kinh nghiệm về công tác xây dựng Đảng trong môi trường giáo dục.

Đây là những nội dung quan trọng, góp phần nâng cao nhận thức của đội ngũ cán bộ tuyên giáo, báo cáo viên các cấp; cán bộ, giáo viên trong các nhà trường về vị trí, vai trò của công tác xây dựng Đảng đối sự nghiệp giáo dục và đào tạo trong tình hình hiện nay.

Bồi dưỡng chính trị cho đội ngũ cán bộ tuyên giáo và quản lý giáo dục

Hội nghị bồi dưỡng chính trị diễn ra trong vòng một buổi.

Chủ đề Hà Tĩnh 24h

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast