Hơn 60 triệu đồng quyên góp vào Quỹ tình thương BVĐK TP Hà Tĩnh

(Baohatinh.vn) - Chiều 26/2, BVĐK TP Hà Tĩnh tổ chức mít tinh kỷ niệm 64 năm ngày Thầy thuốc Việt Nam 27/2 (1955 – 2019) và phát động quyên góp Quỹ tình thương của bệnh viện năm 2019.

Hơn 60 triệu đồng quyên góp vào Quỹ tình thương BVĐK TP Hà Tĩnh

Buổi lễ đã ôn lại truyền thống 64 năm của ngành y tế và sự trưởng thành, phát triển lớn mạnh của bệnh viện những năm gần đây. Là bệnh viện hạng hai, những năm qua, nhờ không ngừng được đầu tư cơ sở vật chất, trang thiết bị máy móc hiện đại cùng với phát triển, chuyển giao nhiều kỹ thuật mới, chuyên sâu nên BVĐK TP Hà Tĩnh được đánh giá là bệnh viện hàng đầu của tuyến huyện, thu hút nhiều bệnh nhân đa tuyến đến thăm khám, điều trị.

Đội ngũ y bác sỹ không ngừng trưởng thành về cả y đức lẫn trình độ chuyên môn, thái độ, tinh thần phục vụ, tạo sự hài lòng cho người bệnh. Để có những bước phát triển đó là công lao, sự đóng góp to lớn của lớp lớp cán bộ, y bác sỹ bệnh viện qua các thời kỳ.

Ngay sau lễ mít tinh, BVĐK TP Hà Tĩnh đã phát động lễ quyên góp Quỹ tình thương năm 2019. Đây là hoạt động có ý nghĩa to lớn nhằm tạo nguồn kinh phí hỗ trợ, chia sẻ khó khăn đối với các bệnh nhân nghèo.

Hơn 60 triệu đồng quyên góp vào Quỹ tình thương BVĐK TP Hà Tĩnh

Quỹ tình thương bệnh viện đón nhận sự ủng hộ đến từ các khoa, phòng bệnh viện và tổ chức, cá nhân.

Lễ phát động gây quỹ đã thu được hơn 60 triệu đồng từ sự đóng góp của các khoa, phòng bệnh viện và các tổ chức, doanh nghiệp trong và ngoài tỉnh.

Được biết, Quỹ tình thương của BVĐK TP Hà Tĩnh được thành lập từ năm 2005, từ đó đến nay đã quyên góp được hơn 1 tỷ đồng.

Toàn bộ số tiền đã được bệnh viện hỗ trợ hơn 14.000 bữa ăn tình thương cho người bệnh, hỗ trợ kinh phí điều trị cho hơn 800 bệnh nhân và tặng quà cho bệnh nhân, người nhà bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn.

Chủ đề Sức khỏe cộng đồng

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast