Bị điện cao thế giật, 2 thợ xây dựng thương vong

Một vụ tai nạn điện giật vừa xảy ra ở nhà bà Nguyễn Thị Hoài xóm 8, xã Cẩm Minh, huyện Cẩm Xuyên làm một thợ xây dựng tử vong tại chỗ, một người nữa bị thương nặng.

Ảnh minh họa từ Internet
Ảnh minh họa từ Internet

Theo anh Phạm Văn Phong, nhân chứng tại thời điểm xảy ra vụ tai nạn kể lại: sáng 14/5, anh cùng với bố là ông Phạm Văn Đạo (SN 1956) và anh Võ Kim Đạt (SN 1969), đều trú tại xóm Yên Lạc, xã Cẩm Lạc, là các thợ xây dựng đến đóng cốt pha để đổ mái tầng hai cho nhà bà Nguyễn Thị Hoài.

Đến khoảng 10h cùng ngày, trong lúc hai người đang mải làm thì anh Đạt vướng vào dây điện cao thế chạy ngang gần nóc nhà, ông Đạo liền chạy tới cứu giúp và hậu quả cả 2 người bị điện giật.

Anh Đạt rơi từ trên cao với độ cao hơn 7m xuống đất chấn thương nặng phải vào viện cấp cứu, còn ông Đạo thì bị điện rút gây tử vong.

Qua khám nghiệm hiện trường, lực lượng công an cho biết: ông Đạo bị điện giật cháy sém phần tay và ngừng thở sau khi được người con dùng gậy khêu ra khỏi dây điện.

Được biết, ngôi nhà bà Hoài xây dựng có kết cấu hai tầng đã thi công thời gian hơn 3 tháng và đang tiếp tục đóng cốt pha để đổ mái tầng hai; phía trên nhà có đường điện cao thế đi qua.

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast