Ô tô lao xuống hồ cá, 3 người chết và bị thương

Thông tin từ công an huyện Cẩm Xuyên cho biết : Vào hồi 1h sáng ngày 29-11, trên tuyến QL1A, tại km +600, đoạn qua xã Cẩm Quang, Cẩm Xuyên xẩy ra vụ TNGT nghiêm trọng làm 2 người chết và 1 người bị thương nặng.

Anh Đặng Thế Thành (người đi đường) chứng kiến vụ tai nạn cho biết: "Chiếc xe Toyota 7 chỗ mang BKS 38H-8688 đang lưu thông từ thị trấn Cẩm Xuyên ra Thành phố Hà Tĩnh khi đến Km 525+600 QL 1A thuộc địa bàn xã Cẩm Quang, huyện Cẩm Xuyên thì gặp nạn. Chiếc xe chạy với vận tốc khá lớn, rồi bỗng dưng lao xuống hồ cá ven đường. Khi đó tôi và cùng với một số người dân mở cửa thì thấy lái xe gục tại chỗ, một phụ nữ nằm chết phía sau và một người khác đang kêu cứu thảm thiết.

Mọi người nhanh chóng lao xuống hồ cá đưa người bị thương đi cấp cứu và gọi điện cho lực lượng chức năng. Danh tính của 2 người chết là lái xe Nguyễn Thái Dương ( SN1981) trú tại phường Thạch Linh , Thành phố Hà Tĩnh; Vũ Thị Hoài Trang(SN 1982) trú tại Quảng Nam và Trần Hậu Đức( Sn 1979) trú tại phường Trần Phú, Thành phố Hà Tĩnh bị thương nặng.

Hiện Công an huyện Cẩm Xuyên đang điều tra làm rõ nguyên nhân xảy ra vụ tai nạn.

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast