54 đơn vị, địa phương tổ chức thành công đại hội Đảng nhiệm kỳ 2015-2020

(Baohatinh.vn) - Thực hiện Chỉ thị 36 của Bộ Chính trị và kế hoạch của BTV Tỉnh ủy về đại hội Đảng các cấp, từ cuối tháng 3 đến ngày 13/4, toàn tỉnh đã có 54 địa phương, đơn vị tiến hành đại hội Đảng cấp cơ sở, nhiệm kỳ 2015-2020, trong đó có 38 đơn vị tổ chức đại hội điểm.

Các huyện Cẩm Xuyên, Vũ Quang, Đảng bộ Bộ đội Biên phòng tỉnh, Đảng bộ Khối các cơ quan tỉnh… sau khi tiến hành đại hội điểm đã kịp thời tổ chức rút kinh nghiệm để triển khai đại trà.

54 đơn vị, địa phương tổ chức thành công đại hội Đảng nhiệm kỳ 2015-2020 ảnh 1

Đảng bộ xã Cẩm Bình được BTV Tỉnh ủy chỉ đạo tổ chức đại hội điểm thành công tốt đẹp.

Theo đánh giá bước đầu của Ban Tổ chức Tỉnh ủy, các bước tiến hành đại hội Đảng ở 54 địa phương, đơn vị được tổ chức trang trọng, đúng nguyên tắc, chuẩn bị công phu, quá trình thảo luận tại đại hội diễn ra dân chủ, nghiêm túc. Công tác nhân sự cấp ủy khóa mới và bầu đại biểu đi dự đại hội Đảng cấp trên được chỉ đạo chặt chẽ, chu đáo và thực hiện theo đúng quy trình nên đã nâng cao được chất lượng đội ngũ cấp ủy và đại biểu dự đại hội Đảng cấp trên.

Từ kết quả bước đầu, hiện nay các địa phương và các đảng ủy trực thuộc Tỉnh ủy đang tích cực chỉ đạo, phấn đấu hoàn thành đại hội Đảng cấp cơ sở, nhiệm kỳ 2015-2020 trong tháng 5/2015.

Chủ đề ĐẠI HỘI ĐẢNG CÁC CẤP

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast