BIDV tài trợ bệnh viện Đa khoa tỉnh 250 giường và 250 tủ đầu giường

Sáng 11-11, bệnh viện Đa khoa tỉnh tổ chức lễ tiếp nhận 250 giường và 250 tủ đầu giường với trị giá 1 tỷ đồng do Ngân hàng Đầu tư và Phát triển Việt Nam tài trợ.

Bác sỹ Nguyễn Tuấn - Giám đốc bệnh viện Đa khoa tỉnh (bên phải) nhận món quà tài trợ

Trong thời gian qua, bệnh viện Đa khoa tỉnh đã nhận được sự giúp đỡ, tài trợ của nhiều tổ chức, dự án trong nước, quốc tế và trên địa bàn. Nhờ vậy, bệnh viện đã cải tạo được cơ bản cơ sở vật chất và trang thiết bị để phục vụ bệnh nhân.

Tuy nhiên, cho đến thời điểm hiện tại, bệnh viện vẫn còn gặp nhiều khó khăn, nhất là vẫn còn kéo dài tình trạng quá tải, bệnh nhân phải nằm đôi, nằm ba/giường bệnh. Sự tài trợ về giường bệnh và tủ đầu giường của Ngân hàng Đầu tư và Phát triển Việt Nam lần này có ý nghĩa rất quan trọng, trong điều kiện ngân sách đầu tư của tỉnh hạn hẹp, sự chia sẻ này tạo điều kiện giúp bệnh viện tiếp tục cải thiện điều kiện phục vụ bệnh nhân ngày một tốt hơn .

Được biết, trong thời gian qua, Ngân hàng Đầu tư và Phát triển Việt Nam đã tài trợ cho Hà Tĩnh 60 tỷ đồng đầu tư vào cải thiện cơ sở vật chất và trang thiết bị y tế trên địa bàn.

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast